x close

บุกผับดังย่านกระทุ่มแบน พบฉี่ม่วง 123 คน สั่งเด้ง 5 ตร. คุมพื้นที่ไปช่วยราชการแล้ว


          บุกทลาย NOS PUB ผับดังย่านกระทุ่มแบน นักท่องเที่ยวทิ้งยาเสพติดเกลื่อนพื้น พบฉี่ม่วงถึง 123 คน ขณะที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน โดนเด้งไปช่วยราชการแล้ว 5 คน

         ตำรวจจับยาเสพติด
ภาพจาก สำนักข่าว inn

           วันที่ 11 สิงหาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานได้สนธิกำลังกันเข้าตรวจสอบ NOS PUB สถานบันเทิงในพื้นที่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ซึ่งมีชื่อตามใบอนุญาตว่า เฮ้าส์ซิงเกอร์ผับ โดยมีนายปัญญา แสงประสิทธิ์ อายุ 60 ปี เป็นผู้ได้รับอนุญาตตั้งสถานบริการ หลังได้รับการร้องเรียนเปิดเกินเวลา และปล่อยให้มีการเสพยาเสพติดในสถานบริการ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แฝงตัวเข้าทำการสืบสวน ได้ข้อมูลชัดเจนเป็นไปตามที่ได้รับการร้องเรียน

          โดยก่อนเข้าจับกุม เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้แฝงตัวเป็นนักเที่ยวเข้าทำการสืบสวน เมื่อเกินเวลา 01.00 น. ซึ่งเป็นเวลาปิดทำการตามกฎหมาย พบว่าสถานบริการยังไม่มีทีท่าที่จะปิดทำการแต่อย่างใด นอกจากนี้ ยังพบว่ามีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตามปกติ แม้ว่าจะเลยเวลาเปิดทำการตามกฎหมายไปแล้ว
          สายลับจึงให้สัญญาณเข้าดำเนินการจับกุม นักเที่ยวพากันแตกตื่น คนที่มียาเสพติดต่างก็โยนลงพื้นเกลื่อนกลาด พบทั้งยาไอซ์ ยาอี ยาเคตามีน และยาทามาดอ และเมื่อนำตัวนักเที่ยวกว่า 800 คน ตรวจสารเสพติดในปัสสาวะ พบปัสสาวะสีม่วง 123 คน เป็นชาย 80 คน และหญิง 43 คน ขณะที่พบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ 7 คน อายุต่ำสุด 17 ปี

          ด้าน นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอกระทุ่มแบน กล่าวว่า หลังจากที่เข้าตรวจผับแล้ว ได้รายงานให้ผู้ว่าราชการสมุทรสาครทราบ เพื่อให้มีคำสั่งเพิกถอนใบอนุญาตสถานบริการ ส่วนนักเที่ยวที่พบปัสสาวะสีม่วง แต่ไม่พบยาเสพติด ก็จะประวัติไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำเข้าสู่กระบวนการบำบัดฟื้นฟูสมรรถภาพผู้เสพยาเสพติด


ตำรวจจับยาเสพติด
ภาพจาก สำนักข่าว inn

          นอกจากนี้ เยาวชนที่อายุไม่ถึง 20 ปี มีการดำเนินการทางกฎหมายกับทางสถานบันเทิงแล้ว แต่หากพบว่าเยาวชนเหล่านี้มีการเสพยาเสพติดด้วยนั้น ก็ต้องเข้าสู่กระบวนการบำบัดรักษาเช่นเดียวกัน

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากับผู้ได้รับอนุญาตตั้งสถานบริการ NOS PUB แล้ว 6 ข้อหา

          ล่าสุด (11 สิงหาคม 2561) มีรายงานความคืบหน้าระบุว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตำรวจ เปิดเผยว่า พล.ต.ท. กิตติพงษ์ เงามุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้มีคำสั่งให้ ผกก., รองผกก. และสารวัตร หรือ 5 เสือ ที่รับผิดชอบ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ให้มาปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 7 โดยกำชับการสืบสวนข้อเท็จจริงต้องทำโดยรวดเร็วและเป็นธรรม เพื่อให้ความกระจ่างแก่สังคม

          ขณะที่ พล.ต.ต. มานะ อินพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร มีคำสั่งให้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว

ตำรวจจับยาเสพติด
ภาพจาก สำนักข่าว inn

ตำรวจจับยาเสพติด
ภาพจาก สำนักข่าว inn

ตำรวจจับยาเสพติด
ภาพจาก สำนักข่าว inn

ข้อมูลจาก สำนักข่าว inn
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกผับดังย่านกระทุ่มแบน พบฉี่ม่วง 123 คน สั่งเด้ง 5 ตร. คุมพื้นที่ไปช่วยราชการแล้ว อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2561 เวลา 18:52:42 4,314 อ่าน
TOP