x close

แม่ไลฟ์สดขายตุ๊กตา แม้กำไรน้อยแต่ใช้ความขยันเข้าสู้ หาค่ารักษาลูกป่วยแขนขาผิดรูป


        แม่ไลฟ์สดขายตุ๊กตา แม้กำไรน้อยแต่ใช้ความขยันเข้าสู้ หาค่ารักษาลูกป่วยแขนขาผิดรูป ทานอาหารทางสายยาง

แม่ไลฟ์สดขายตุ๊กตา

         ขึ้นชื่อว่าแม่แล้ว สิ่งใดก็ตามที่จะช่วยเหลือลูกน้อยได้แม่ยอมทำทุกอย่าง แม้จะต้องลำบากหรือใช้ความพยายามเพียงไร แม่ก็ยินดีทำให้ลูกได้เสมอ นั่นคือความรักอันยิ่งใหญ่ของผู้เป็นแม่ที่เราสามารถสัมผัสได้ เช่นเดียวกับเรื่องราวของคุณแม่ใจสู้ อย่างผู้ใช้เฟซบุ๊ก กชวรรณ แป้งหอม พ้นภัย ที่ได้ออกมาทำการไลฟ์สดขายตุ๊กตาจำนวนมาก เพื่อจะหาเงินรายได้มาเป็นค่ารักษาลูกสาวที่ป่วยแขนขาผิดรูป ทานอาหารทางสายยาง ต้องทำการรักษาในระยะยาว

         โดยคุณแม่ผู้นี้ระบุว่า เพราะต้นทุนชีวิตไม่มีเหมือนคนอื่นจึงต้องขยันให้มากกว่าเดิม นอกจากนี้เนื่องจากการขายตุ๊กตามีกำไรน้อย ทำให้เธอต้องขยับลงขายตุ๊กตาบ่อยขึ้น ส่วนอาการของลูกสาวนั้น คุณแม่เผยว่า น้องต้องให้อาหารทางสายที่หน้าท้องทุก 3 ชั่วโมง แม้ข้อมืองอหยิบจับสิ่งของได้ แต่บางอย่างก็ทำไม่ได้เลย น้องเริ่มเกาะยืนได้บ้าง แต่ยังไม่มาก เธอซึ่งเป็นแม่ต้องคอยดูแลตลอดเวลา ที่ผ่านมาน้องเคยเข้ารับการผ่าตัดแล้ว แต่ในปีหน้าก็ยังมีแผนต้องผ่าตัดอีก เพื่อหวังให้ลูกสาวของเธอสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ


         ทั้งนี้ก็ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาร่วมให้กำลังใจคุณแม่ท่านนี้ พร้อมร่วมอุดหนุนตุ๊กตา หวังเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ร่วมกันช่วยเหลือเด็กหญิงและคุณแม่ท่านนี้


แม่ไลฟ์สดขายตุ๊กตา

แม่ไลฟ์สดขายตุ๊กตา

แม่ไลฟ์สดขายตุ๊กตา


แม่ไลฟ์สดขายตุ๊กตา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ไลฟ์สดขายตุ๊กตา แม้กำไรน้อยแต่ใช้ความขยันเข้าสู้ หาค่ารักษาลูกป่วยแขนขาผิดรูป อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2561 เวลา 19:21:36 4,954 อ่าน
TOP