x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

กระแสแรงเว่อร์ อเมริกาซื้อลิขสิทธิ์ The Masked Singer จัดเต็มไม่แพ้กัน

| 37,786 อ่าน

 

         สถานีโทรทัศน์ของอเมริกา ซื้อลิขสิทธิ์รายการ The Masked Singer ไปทำแล้ว เผยตัวอย่างเรียกน้ำย่อย จัดหนัก จัดแน่น จัดเต็ม ไม่แพ้ของเกาหลี-ไทย จ่อออนแอร์เร็ว ๆ นี้ 

         เรียกได้ว่ากระแสแรงจนฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับรายการ หน้ากากนักร้อง ที่มีต้นฉบับมาจากประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้ชื่อรายการ King of Mask Singer ส่วนของไทยซื้อลิขสิทธิ์มาโดยใช้ชื่อว่า The Mask Singer ซึ่งได้รับการตอบรับจากคนดูมากมายจริง ๆ โดยมีคลิปรายการ The Mask Singer ของไทย หลาย ๆ คลิปบนเว็บไซต์ยูทูบที่มีผู้เข้าไปชมมากจนติดอันดับ และเป็นที่สนใจของชาวต่างชาติจำนวนมาก  

 

         ล่าสุด รูปแบบรายการดังกล่าวได้ดังไกลไปถึงทางฝั่งตะวันตกแล้ว และทางเครือข่ายสถานีโทรทัศน์ชื่อดังของสหรัฐอเมริกาอย่าง FOX ก็ได้ซื้อลิขสิทธิ์รายการหน้ากากนักร้องไปทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยใช้ชื่อว่า "The Masked Singer" โดยเมื่อไม่นานมานี้ทางเฟซบุ๊กเพจ The Masked Singer  ก็ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอตัวอย่างรายการสั้น ๆ มาเรียกน้ำย่อย โดยรายการจะออกอากาศให้ได้ชมกันครั้งแรกในเดือนมกราคม 2562

 

         แค่เห็นตัวอย่างก็น่าดูมาก ๆ แล้ว งานนี้ใครที่เป็นแฟน ๆ รายการหน้ากากนักร้องพลาดไม่ได้ รอติดตามรอชมกันได้เลย เชื่อว่าสนุกสนานครบรสไม่แพ้ของเกาหลีหรือของไทยอย่างแน่นอน

 

ภาพจาก เฟซบุ๊กเพจ The Masked Singer 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระแสแรงเว่อร์ อเมริกาซื้อลิขสิทธิ์ The Masked Singer จัดเต็มไม่แพ้กัน อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2561 เวลา 19:35 37,786 อ่าน
TOP