x close

กทม. รับแล้ว เจอคนมีเซ็กส์ที่สวนลุมจริง-ไม่ใช่คนไทย หลังผู้ว่าฯ ท้าให้แสนนึง

 
            กทม. รับแล้ว คลิปคนมีเซ็กส์ที่สวนลุมเป็นของจริง แต่ไม่ใช่คนไทย หลังผู้ว่าฯ กทม. ท้าให้แสนนึง ถ้าพบคนมีเซ็กส์ในสวนลุม เตรียมจัดทีมตรวจตราให้เข้มขึ้น ป้องกันการมั่วสุม
สวนลุม

              จากกรณีมีผู้ออกมาโพสต์แฉว่าพบคนมีเพศสัมพันธ์ในสวนลุมพินี ซึ่งได้สร้างความช็อกหนักอย่างมากแก่สังคม แต่ทาง พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กลับออกมาปฏิเสธ ชี้ว่าตนลงพื้นที่ตรวจสอบแล้วเชื่อว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะมีคนมาออกกำลังกายกันนับหมื่น อีกทั้งยังไม่มีจุดอับให้กระทำเรื่องดังกล่าวได้ พร้อมท้าว่าหากเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง ตนยินดีให้เงิน 1 แสนบาทไปเลย [อ่านข่าว : ผู้ว่าฯ กทม. เชิญมือโพสต์พบคนมีเซ็กส์ที่สวนลุมมาลงพื้นที่กัน หากพบจริงมอบ 1 แสนให้]

             อย่างไรก็ตามล่าสุด (11 สิงหาคม 2561) นายจักกพันธุ์ ผิวงาม รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ออกมายอมรับว่าแล้วว่า คลิปคนมีเพศสัมพันธ์ในสวนลุมพินีนั้น เป็นคลิปจริงที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมีคนมาออกกำลังกายแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า  พบชายกับชายกำลังมีเพศสัมพันธ์กันในบริเวณจุดกางเต็นท์ ใกล้ศาลารถไฟฟ้า เจ้าหน้าที่จึงออกไปตรวจสอบ พบว่ามีคนมานั่งรวมกลุ่มกันในซุ้มทางเดินวิ่ง และกำลังทำกิจกรรมทางเพศอยู่ เลยเข้าไปห้ามปราม พบว่าคนที่ทำเรื่องดังกล่าวไม่ใช่คนไทย จึงทำได้เพียงบอกให้หยุดทำกิจกรรมและให้ออกจากพื้นที่เท่านั้น


            ทั้งนี้ นายจักกพันธุ์ ได้ให้สำนักงานสวนสาธารณะ สำนักสิ่งแวดล้อม เพิ่มป้ายภาษาต่างประเทศ อาทิ ภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่น และ จีน ระบุระเบียบและข้อความปฏิบัติในการใช้สวนสาธารณะของ กทม. รวมทั้งจะมีแนวทางจัดอบรมการใช้ภาษาต่างชาติเพื่อการสื่อสาร แก่เจ้าหน้าที่ประจำสวนลุมพินี และสวนสาธารณะทั้ง 37 แห่ง เพื่อเพิ่มศักยภาพของเจ้าหน้าที่ ให้สามารถสื่อสารภาษาต่างชาติได้

             อนึ่ง ที่ผ่านมาสวนลุมพินี มีมาตรการดูแลความปลอดภัยที่เข้มงวดอยู่แล้ว โดยพยายามลดจุดเสี่ยงหรือจุดอับสายตา ด้วยการตัดแต่งต้นไม้ เพิ่มไฟส่องสว่าง มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด 130 ตัว และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ประจำจุด 28 จุด มีการตรวจตราทั้งกลางวัน-กลางคืน ซึ่งจากนี้จะเพิ่มความถี่ในการออกตรวจให้เข้มงวดขึ้น เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและป้องกันการมั่วสุม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กทม. รับแล้ว เจอคนมีเซ็กส์ที่สวนลุมจริง-ไม่ใช่คนไทย หลังผู้ว่าฯ ท้าให้แสนนึง อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2561 เวลา 14:18:09 16,444 อ่าน
TOP