x close

ทนายตั้งประเด็น อ๊อฟ อาจใช้คันเกียร์ ฆ่า น้องหญิง หลังพบภาพชัดถูกถอดออก

          ทนายตั้งประเด็น อ๊อฟ อาจใช้คันเกียร์ ฆ่า น้องหญิง หรือไม่ หลังพบภาพชัด คันเกียร์ถูกถอดออกในวันเกิดเหตุ เตรียมประสานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบรถเทรลเลอร์

ภาพจาก springnews

          จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง วัย 19 ปี ซึ่งเดิมทีผู้ต้องหาได้อ้างว่าน้องหญิงกระโดดลงมาจากรถเทรลเลอร์ จนเสียชีวิตในเวลาต่อมานั้น

          คืบหน้าวันนี้ (12 สิงหาคม 2561) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้มีการตั้งข้อสังเกตถึงรถเทรลเลอร์ของ นายสุรพล ดาราคำ หรือ อ๊อฟ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาในคดีนี้ ซึ่งจากการเปรียบเทียบภาพถ่ายล่าสุด ในเรื่องของคันเกียร์นั้น พบว่าในวันที่ 19-20 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ไม่พบคันเกียร์ แต่ในวันที่ 28 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันที่ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ไปตรวจสอบ กลับพบว่ามีคันเกียร์เสียบอยู่ที่รถตามปกติ

คดีน้องหญิง

          ด้วยเหตุนี้ ตนจึงสงสัยว่านายอ๊อฟ อาจจะใช้คันเกียร์ดังกล่าว ทำร้ายร่างกายน้องหญิง เพราะคันเกียร์สามารถถอดออกได้ อย่างไรก็ตามในวันพรุ่งนี้ (13 สิงหสคม) ตนจะประสานให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบรถเทรลเลอร์ที่ยังจอดอยู่ใน สภ.บางปะอิน อีกครั้ง

คดีน้องหญิง

คดีน้องหญิง

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายตั้งประเด็น อ๊อฟ อาจใช้คันเกียร์ ฆ่า น้องหญิง หลังพบภาพชัดถูกถอดออก โพสต์เมื่อ 12 สิงหาคม 2561 เวลา 12:06:49 34,831 อ่าน
TOP