x close

แม่เด็ก ม.6 โดดตึก ยังทำใจไม่ได้ คาดลูกอาจเครียดสะสมหลายเรื่อง จนคิดสั้น

          แม่เด็ก ม.6 กระโดดตึกโรงเรียนชั้น 5 ฆ่าตัวตาย เผย ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสีย คาดลูกชายอาจเครียดสะสมหลายเรื่อง จึงตัดสินจบชีวิตแบบนั้น
เด็ก ม.6 โดดตึก
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          จากกรณีเหตุสลด เด็กนักเรียนชั้น ม.6 ยืนอยู่บนระเบียงของอาคารโรงเรียน ก่อนจะกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย โดยเชื่อว่าปมเหตุมาจากความน้อยใจที่ถูกล้อว่าอ้วนบ่อย ๆ นั้น  (อ่านข่าว : คลิปนาทีเด็ก ม.6 ยืนอยู่บนระเบียง ก่อนกระโดดฆ่าตัวตาย ท่ามกลางเสียงหวาดกลัวของคนรอบข้าง)

          วันที่ 12 สิงหาคม 2561 ข่าวช่องวัน ได้สอบถามไปยัง นางลินจง แม่น้องโอม ที่ยังมีอาการโศกเศร้า และทำใจไม่ได้กับการสูญเสียลูกชาย เผยว่า น้องโอมเป็นเด็กนิสัยดี ว่านอนสอนง่าย สอบได้ลำดับที่ดีมาก และยังเป็นตัวแทนของโรงเรียนไปแข่งขันทางด้านวิชาการ ได้รางวัลมามามาย
          เมื่อสมัยอยู่ ม.3 น้องโอมเริ่มที่จะอ้วนขึ้น และบ่นกับตนบ่อย ๆ ว่า ไม่อยากอ้วนเลย ตนก็คอยให้กำลังใจลูก ว่าต้องหมั่นออกกำลังกาย อย่ากินเยอะ ซึ่งตั้งแต่นั้นมาน้องโอมก็อ้วนขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนั้นตนเข้าใจว่าด้วยอารมณ์ของวัยรุ่นที่อยากผอม อยากหล่อ และอาจถูกเพื่อน ๆ ล้อบ้าง ประกอบกับอาจจะเครียดเรื่องพ่อแม่ แยกทางกันอยู่ด้วย ทำให้น้องโอม เครียดสะสม และตัดสินจบชีวิตแบบนั้น

เด็ก ม.6 โดดตึก

          ส่วนกระแสข่าวที่ว่าทางโรงเรียนจัดงานวันแม่ ในวันที่ลูกตนกระโดดตึก และแม่ไม่ได้มาร่วมงาน เป็นเหตุให้น้องโอมเสียใจนั้น เบื้องต้น ตนได้รับคำยืนยันจากทางโรงเรียนแล้ว ว่าโรงเรียนไม่ได้จัดงานวันแม่มาหลายปีแล้ว เพราะมีจำนวนนักเรียนมาก

          ดังนั้น จึงจัดเพียงพิธีถวายความจงรักภักดี และมอบใบประกาศให้กับคุณแม่ดีเด่นที่มีเพียง 20 คนเท่านั้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็ก ม.6 โดดตึก ยังทำใจไม่ได้ คาดลูกอาจเครียดสะสมหลายเรื่อง จนคิดสั้น โพสต์เมื่อ 12 สิงหาคม 2561 เวลา 14:53:23 8,242 อ่าน
TOP