x close

พี่สาว บูม จิรัชพิสิษฐ์ ติดต่อจะเข้ามอบตัวแล้ว ด้านพี่ชายเผ่นหนีไปเกาหลีใต้

 

             พี่สาว บูม จิรัชพิสิษฐ์ เตรียมมอบตัวกับตำรวจกองปราบฯ คดีโกงบิตคอยน์ ศุกร์ที่ 17 สิงหาคม ด้านพี่ชายเผ่นหนีไปเกาหลีใต้แล้ว
บูม จิรัชพิสิษฐ์

             วันที่ 12 สิงหาคม 2561 พ.ต.อ. ชาคริต สวัสดี รองผู้บังคับการปราบปราม กล่าวถึงความคืบหน้าในการติดตามจับกุม ผู้ต้องหาที่ร่วมกันหลอกลวงนักธุรกิจชาวฟินแลนด์ ให้ร่วมลงทุนในธุรกิจเงินดิจิทัล สกุลบิตคอยน์ มูลค่ากว่า 797 ล้านบาท โดยระบุว่า ขณะนี้ น.ส.สุพิชฌาย์ จารวิจิต พี่สาวของ บูม จิรัชพิสิษฐ์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาร่วมกัน ได้ประสานมายังพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ว่าจะเข้ามอบตัวในวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม นี้

             ส่วนผู้ต้องหาอีกราย คือ นายปริญญา จารวิจิต พี่ชายของ บูม จิรัชพิสิษฐ์ ทราบว่าได้หลบหนีไปยังประเทศเกาหลีใต้แล้ว

บูม จิรัชพิสิษฐ์

             ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการขยายผลทางคดีเพิ่มเติม หลังพบความเชื่อมโยงทางเส้นทางการเงินกับกลุ่มบุคคลหลายราย ทั้งคนในครอบครัวของ บูม จิรัชพิสิษฐ์ และผู้กว้างขวางในวงการค้าหุ้น ซึ่งอยู่ระหว่างประสานข้อมูลเส้นทางการเงินกับทางสถาบันการเงิน และสำนักงาน ปปง. เพื่อตรวจสอบว่ามีการยักย้ายถ่ายเทไปที่กลุ่มบุคคลใดบ้าง หากพบความเชื่อมโยงก็จะต้องเชิญตัวมาสอบปากคำตามขั้นตอน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สาว บูม จิรัชพิสิษฐ์ ติดต่อจะเข้ามอบตัวแล้ว ด้านพี่ชายเผ่นหนีไปเกาหลีใต้ อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2561 เวลา 15:09:12 11,262 อ่าน
TOP