x close

ดับสลด จักรยานยนต์ชนท้ายเทรลเลอร์ ทำ นร. กระเด็นคนละทาง ดับคาที่ 4 ราย

 
           ดับสลด กลุ่มนักเรียนออกมาหาเงินสมทบกีฬาสี เคราะร้ายขากลับขี่รถจักรยานยนต์ชน เสียบคาท้ายเทรลเลอร์ ทำร่างกระเด็น ดับคาที่ 4 ราย
            วันที่ 12 สิงหาคม 2561 เวิร์คพอยท์นิวส์ มีรายงานเหตุสลดที่เกิดขึ้นบนถนนสุระนารายณ์ หลักกิโลเมตรที่ 28-29 หมู่ที่ 7 ต.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี หลังจากที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์ เป็นผลให้นักเรียนหญิงโรงเรียนในพื้นที่ เสียชีวิตพร้อมกัน 4 ราย

            โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพนียด เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฎ 4361 ลพบุรี ชนท้ายเทรลเลอร์รถไถที่จอดทิ้งไว้ริมถนน มีผู้เสียชีวิต 4 ราย เป็นนักเรียนหญิงจากโรงเรียนในพื้นที่ ซึ่งสอบสวนทราบว่านักเรียนกลุ่มนี้ได้เดินทางออกจากโรงเรียนในช่วงเย็น เพื่อทำกิจกรรมหาเงินสมทบกีฬาสีตามตลาดนัดในพื้นที่ จากนั้นได้เดินทางกลับโรงเรียนในเวลาประมาณ 19.00 น. โดยนั่งรถจักรยานยนต์กันมา 5 คัน

            แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์คันหนึ่งได้พุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์ที่จอดอยู่ริมถนน รถเสียบคาท้ายเทรลเลอร์ ทำให้คนขับและเพื่อนกระเด็นคนละทิศละทาง เสียชีวิตคาที่

อุบัติเหตุ
อุบัติเหตุ

            ด้าน นายอวยชัย จุฬาพงษ์ อายุ 46 ปี เจ้าของรถเทรลเลอร์ ให้การว่า รถไถของตนเสียจึงได้นำรถจอดไว้ข้างทาง แต่เนื่องจากรถเทรลเลอร์ไม่มีไฟท้ายจึงนำไฟฉายมาห้อยไว้ ก่อนที่จักรยานยนต์คันดังกล่าวจะพุ่งชน เนื่องจากรถจักรยานยนต์ของเด็กนักเรียนที่ขับชิดเลนซ้ายมาตลอดไม่ทันระวัง และมองไม่เห็นแสงไฟเตือน

            ทั้งนี้สารวัตรเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้ควบคุมตัวเจ้าของรถเทรลเลอร์ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เพนียด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดับสลด จักรยานยนต์ชนท้ายเทรลเลอร์ ทำ นร. กระเด็นคนละทาง ดับคาที่ 4 ราย อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2561 เวลา 13:43:28 11,582 อ่าน
TOP