x close

สยอง อุทาหรณ์เสริมเต้า จ่อฟ้องคลินิกทำสาวนมเน่า ลามจนถึงอวัยวะเพศ !!

           

           ทนายนิด้า แชร์เคสศัลยกรรมสยอง สาวฉีดฟิลเลอร์หน้าอกสุดท้ายเน่ากลายเป็นหนอง ลามไปถึงช่องท้อง และอวัยวะเพศ รักษาเป็นปี หมดเงินไปกว่าครึ่งล้าน ยังไม่หาย เตรียมเดินหน้าฟ้องคลินิกแล้ว
ศัลยกรรมทำพิษ

           วันที่ 12 สิงหาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กของ น.ส. ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า ได้แชร์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ภายหลังจากไปทำการศัลยกรรมฉีดฟิลเลอร์หน้าอกที่คลินิกแห่งหนึ่งซึ่งมีชื่อเสียง มีดารารีวิวจำนวนมาก แต่เกิดผิดพลาด ทำหน้าอกเน่า ฟิลเลอร์ไหลย้อยมาที่ท้อง เป็นเหตุให้ช่องท้องเน่า อาการสาหัส ต้องเพิ่งหมอท่านอื่นรักษา ใช้เวลารักษามาเป็นปีก็ยังไม่หาย หมดค่ารักษาไปมากกว่าครึ่งล้านแล้ว

ศัลยกรรมทำพิษ

           ทั้งนี้ เฟซบุ๊กทนายนิด้า เผยข้อมูลว่า เมื่อครั้งที่ไปศัลกรรมที่คลินิก หญิงสาวจ่ายเงินไป 120,000 บาท หลังจากฉีดฟิลเลอร์หน้าอกไปได้ 6 เดือน ฟิลเลอร์ย้อยมาตุงที่หน้าท้อง หมอบอกเป็นเรื่องปกติธรรมดา เลยดูดออกให้ ซึ่งมีค่าใช้จ่าย และเสนอให้เปลี่ยนใส่ซิลิโคน และมีค่าใช้จ่ายอีกเช่นกัน หลังจากนั้นผ่านมา 5 ปี เธอท้องลูกคนแรก หลังคลอดไม่นาน ก็อาการทรุด เมื่อหมอผ่าตัดดูพบว่า ฟิลเลอร์ยังอยู่เต็มหน้าท้อง ซึ่งตอนนี้เน่าลามไปถึงอวัยวะเพศ มีทั้งอาการบวม ปริ และหนองแตกไหลออกมาเอง ทั้งทางหน้าท้อง และอวัยวะเพศ

ศัลยกรรมทำพิษ

           ส่วนทางคลินิกศัลยกรรมดังกล่าวไม่รับผิดชอบ โดยให้หญิงสาวเซ็นต์สัญญาชดใช้ให้แค่ 150,000 บาท พร้อมขอให้ยุติการเรียกร้องทุกช่องทาง ซึ่งทางทนายนิด้าระบุว่า ถือว่าเข้าข่ายคดีอาญา อันประมาททำให้ผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส มีโทษจำคุก และแพทย์ที่ทำการฉีดสารที่ไม่ปลอดภัย 100% ไม่ควรมีรายได้จากการประกอบอาชีพนี้ การกระทำดังกล่าวเป็นอันตรายต่อมนุษย์ และคลินิกที่ทำการควรจะต้องถูกสั่งปิด

ศัลยกรรมทำพิษ

           โดยเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทางเฟซบุ๊ก ทนายนิด้า ยังได้แชร์วิดีโอชวนสยอง เผยให้เห็นกระบวนการระบายหนองออก รวมทั้งนำฟิลเลอร์และซิลิโคนออก เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์ ทั้งนี้ ทางทนายนิด้า ได้เผยว่า เตรียมพร้อมที่จะฟ้องร้องคดีดังกล่าวแล้ว โดยวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561 ทนายนิด้าพร้อมหญิงสาวผู้เสียหายจะเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อกองบังคับการปราบปราม ฟ้องดำเนินคดีทางคลินิกดังกล่าว ในข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง อุทาหรณ์เสริมเต้า จ่อฟ้องคลินิกทำสาวนมเน่า ลามจนถึงอวัยวะเพศ !! อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2561 เวลา 13:36:38 31,492 อ่าน
TOP