x close

มอเตอร์ไซค์กร่าง บิดออกซอยจนเกือบชนเก๋ง ยังจะขับปาดตามไปชี้หน้าหาเรื่อง

 
         เปิดคลิปมอเตอร์ไซค์กร่าง บิดออกซอยจนเกือบจะชนรถเก๋ง แถมยังจะขับปาดตามไปชี้หน้าหาเรื่องอีกหลายรอบ ด้านเก๋งไม่ขอแลก เหยียบหนีอย่างเดียว คอมเมนต์ชื่นชมเก๋งใจเย็นมาก
มอเตอร์ไซค์กร่าง

          เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sirilak Duangkaew ได้โพสต์แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนระทึก เกิดขึ้นบนถนนสายหนึ่งบริเวณคลองสอง ปทุมธานี เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีชายรายหนึ่งขับรถมอเตอร์ไซค์ออกมาจากซอยด้วยความเร็ว จนเกือบจะพุ่งชนรถเก๋งสีขาวที่ขับมาทางตรง แต่โชคดีที่เก๋งเบี่ยงหลบได้ทัน

มอเตอร์ไซค์กร่าง

          ทว่า กลับเป็นทางชายขี่มอเตอร์ไซค์ที่เกิดความไม่พอใจเก๋งคันดังกล่าว รีบบิดตามไปหาชี้หน้าด่าคนขับรถเก๋ง ขณะที่เก๋งเองก็ไม่ยอมเสียเวลาเสี่ยงลงไปมีเรื่องด้วย เหยียบคันเร่งหนีท่าเดียว แต่ทางมอเตอร์ไซค์ก็ยังไม่เลิกราง่าย ๆ ขี่ตามไปหาเรื่อง ทั้งปาดซ้าย ปาดขวา ปาดหน้าหาเรื่องไม่หยุด จนถึงขั้นขี่รถไปจอดดักที่ด้านหน้าเก๋งหลายครั้งด้วยกัน แต่ทุกครั้งเก๋งก็ไม่ยอมจอดลงมา ก่อนสุดท้ายก๋งจะสลัดหลุดพ้นได้ และจากไปในที่สุด



          เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดถูกบันทึกไว้ได้โดยกล้องติดหน้ารถของรถคันที่ขับตามหลังมา ก่อนคลิปจะถูกนำมาแชร์ในโซเชียล ผู้ที่ได้ชมต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดต่อว่าชายขี่มอเตอร์ไซค์รายดังกล่าวว่า ทั้งที่ตนเป็นฝ่ายผิดเอง ยังจะตามไปหาเรื่องคนอื่นอีก ขณะเดียวเดียวกันก็ชื่นชมคนขับรถเก๋งที่ใจเย็น ควบคุมสติได้ดี มีความอดทนสูงมาก ไม่ยอมลงมามีเรื่องด้วย เพราะคงจะไม่คุ้มเสี่ยงแน่ ๆ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอเตอร์ไซค์กร่าง บิดออกซอยจนเกือบชนเก๋ง ยังจะขับปาดตามไปชี้หน้าหาเรื่อง อัปเดตล่าสุด 12 สิงหาคม 2561 เวลา 16:59:36 16,008 อ่าน
TOP