x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ทำไปได้ !! 4 หนุ่ม-สาว จัดเซ็กส์หมู่กลางสวนสาธารณะ ไม่แคร์แม้มีเด็กเล่นอยู่

| 64,404 อ่าน

          4 หนุ่ม-สาว จัดเซ็กส์หมู่กลางสวนสาธารณะ ผลัดกันทำกิจกรรม ไม่แคร์สายตาคนมอง แถมมีเด็ก ๆ เล่นอยู่ในสนามเด็กเล่นใกล้ ๆ

          วันที่ 12 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ รายงานว่า ที่บริเวณใกล้กับกำแพงรูปสัตว์ของปราสาทคาร์ดิฟ ประเทศเวลส์ มีผู้พบเห็นกิจกรรมที่ไม่น่าจะเกิดในที่สาธารณะ โดยเป็นภาพของ ชาย-หญิง 2 คู่ กำลังมีกิจกรรมทางเพศกันบนสนามหญ้าอย่างไม่แคร์สายตาผู้คน แถมยังมีเด็ก ๆ เล่นอยู่บริเวณสนามเด็กเล่นอีกด้วย บางคนก็เปลือยครึ่งตัว บางคนก็เปลือยแทบจะทั้งตัว

           ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า หลังจากเลิกงานและกำลังจะกลับบ้าน ตนได้เดินผ่านที่เกิดเหตุ ก็พบว่ามีชายหญิง 4 คน กำลังเพลิดเพลินกับการปิกนิกของพวกเขาอยู่ ตนเห็นหญิงรายหนึ่งทำท่าคล้ายกับกำลังเกาเป้าของตัวเอง ตนจึงรู้ว่าจริง ๆ แล้วพวกเขาทำอะไรกันอยู่


          ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวอีกว่า ชายคนหนึ่งในกลุ่มได้เปิดอวัยวะเพศของเขา และผลัดกันมีเซ็กส์กับผู้หญิงในกลุ่ม ตนรู้สึกราวกับว่าขยับตัวไม่ได้ และไม่สามารถหยุดดูได้ เมื่อมองไปรอบ ๆ ก็พบว่ามีคนอีกประมาณ 1-2 คน เห็นเหตุการณ์เช่นเดียวกัน ซึ่งพวกเขากำลังถ่ายภาพอยู่ ทั้งนี้ตนได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก walesonline.co.uk
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำไปได้ !! 4 หนุ่ม-สาว จัดเซ็กส์หมู่กลางสวนสาธารณะ ไม่แคร์แม้มีเด็กเล่นอยู่ อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2563 เวลา 16:18 64,404 อ่าน
TOP