x close

หนุ่มทนไม่ไหว วัยรุ่นเปิดเพลงดัง ทำไม่ได้นอน หัวร้อนคว้าปืนยิงดับคาที่

          หนุ่มเลือดร้อน วัย 38 ปี โมโหวัยรุ่นเปิดเพลงเสียงดังกระหึ่ม จนไม่ได้พักผ่อน ตักเตือนแล้วแต่ไม่เป็นผล ตัดสินใจหยิบปืนมายิงดับคาที่ จากนั้นเดินกลับขึ้นไปบนห้อง เพื่อรอมอบตัวกับตำรวจ

          วันที่ 14 สิงหาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า คืนวันที่ 13 สิงหาคม 2561 ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายถูกยิงเสียชีวิต บริเวณถนนทางเข้าโครงการ 4 การเคหะเมืองใหม่บางพลี อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงรุดเข้าไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญู

          โดยที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บช 6720 มหาสารคาม บริเวณท้ายกระบะ พบศพ นายชัยวัฒน์ โยธาภักดี อายุ 20 ปี ชาว อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่ขมับด้านซ้าย 1 นัด


          จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายพักอยู่ที่ตึก 6 โครงการ 4 การเคหะเมืองใหม่บางพลี และหลังเลิกงานได้มาเปิดเครื่องเสียงรถยนต์ บริเวณข้างตึกพร้อมกับเพื่อน ๆ กระทั่งมีชายมาตักเตือนแต่ผู้ตายไม่ยอมปิดเครื่องเสียง ชายดังกล่าวจึงโมโห กลับขึ้นไปบนห้องและหยิบอาวุธปืนเดินลงมา จ่อยิงขมับผู้ตาย 1 นัด ก่อนเดินกลับขึ้นไปบนห้องเพื่อรอมอบตัวกับตำรวจ


          ต่อมา ตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ นายสมบูรณ์ นกเขา อายุ 38 ปี พร้อมของกลางปืนลูกโม่ขนาด .22 เบื้องต้นนายสมบูรณ์ให้การว่า บริเวณข้างตึกที่ตนอาศัยอยู่ มีวัยรุ่นมาเปิดเครื่องเสียงรถยนต์เป็นประจำ จนตนไม่ได้พักผ่อน ครั้งนี้ได้ลงมาตักเตือน แต่วัยรุ่นไม่ยอมปิดเครื่องเสียง ตนโมโหขึ้นไปหยิบปืนภายในห้องมาจ่อยิง และรอมอบตัวกับตำรวจ

          ขณะนี้ตำรวจได้แจ้งข้อหากับนายสมบูรณ์แล้วคือ ฆ่าคนตายและมีอาวุธปืน รวมถึงเครื่องกระสุนปืน ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทนไม่ไหว วัยรุ่นเปิดเพลงดัง ทำไม่ได้นอน หัวร้อนคว้าปืนยิงดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2561 เวลา 11:02:07 34,386 อ่าน
TOP