x close

พี่สาวบูม จิรัชพิสิษฐ์ ขอมอบตัวคดีฟอกเงิน - ตำรวจจ่อหมายจับอีก 6 ราย

          ทนายพี่สาว บูม จิรัชพิสิษฐ์ ประสานตำรวจขอเข้ามอบตัวรับทราบข้อหาพรุ่งนี้ (15 สิงหาคม) ที่กองปราบปราม - เร่งหาตัวผู้ต้องหาที่ยังหลบหนี
บูม จิรัชพิสิษฐ์

          วันที่ 14 สิงหาคม 2561 ความคืบหน้าคดีที่ตำรวจกองปราบปรามบุกรวบตัว นายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือ บูม นักแสดงหนุ่ม ในข้อหาร่วมกันฟอกเงิน หลังผู้เสียหายชาวต่างชาติแจ้งความเอาผิดในคดีหลอกลวงให้ลงทุนสกุลเงินดิจิทัล หรือบิตคอยน์ มูลค่าความเสียหายกว่า 700 ล้านบาท และออกหมายจับ นายปริญญา จารวิจิต และ น.ส.สุพิชฌาย์ จารวิจิต พี่ชายและพี่สาวนายบูม ด้วยนั้น

          ล่าสุด มีรายงานว่า ทางทนายความของ น.ส.สุพิชฌาย์ จารวิจิต พี่สาวของนายบูม ได้ประสานกับตำรวจว่าจะเข้ามอบตัวในวันที่ 15 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ตำรวจชุดสืบสวน กองกำกับการ 1 กองปราบปราม ก็พยายามสืบสวนติดตามตัวควบคู่ไปด้วย

          ในส่วนของ นายปริญญา จารวิจิต พี่ชายนายบูม ที่เป็นผู้ต้องหารายสำคัญของคดี และได้หลบหนีออกต่างประเทศไปแล้ว ก็ติดตามตัวอยู่

          สำหรับความคืบหน้าในการออกหมายจับคดีร่วมกันฉ้อโกงเพิ่มเติมกับผู้ต้องหาอีก 5-6 รายนั้น มีรายงานว่าพนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานที่เป็นเอกสาร ซึ่งมั่นใจว่าหลักฐานที่มีจะสามารถดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องได้ทั้งหมด รวมถึงเจ้าพ่อตลาดหุ้น (นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ) ที่แม้จะอ้างว่าไม่เกี่ยวข้องและอยู่ระหว่างเจรจากับผู้เสียหายก็ตาม

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สาวบูม จิรัชพิสิษฐ์ ขอมอบตัวคดีฟอกเงิน - ตำรวจจ่อหมายจับอีก 6 ราย อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2561 เวลา 15:07:15 2,327 อ่าน
TOP