x close

โจ๋เชียงใหม่ ซัดกันนัวหน้าผับดัง ยังไม่หนำใจบุกตีอริซ้ำ หน้าห้องฉุกเฉิน ใน รพ.



             ตำรวจเชียงใหม่ระงับเหตุวัยรุ่น 2 กลุ่ม กว่า 10 คน ตะลุมบอนหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลเชียงใหม่เมดิคอลเซ็นเตอร์ เผยก่อนหน้าตีกันแล้วหน้าผับดัง ก่อนยกพวกก่อเหตุซ้ำหลังมีคนเจ็บ


             วันที่ 14 สิงหาคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ลงพื้นที่ระงับเหตุการณ์วัยรุ่น 2 กลุ่ม รวม กว่า 10 คน ก่อเหตุชกต่อยทะเลาะวิวาทกันหน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลเชียงใหม่เมดิคอลเซ็นเตอร์ จ.เชียงใหม่ ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่รุดมาตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นต่างพากันแยกย้ายหลบหนีไป

             จากการสอบถาม ทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ แบ่งเป็น 2 กลุ่ม ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้ง 2 ฝ่าย ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันมาแล้ว หลังสถานบริการย่านถนนนิมมานเหมินทร์ ปิด และมีการทะเลาะชกต่อยกันเมื่อช่วงเช้า ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเป็นบาดแผลแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำตัวผู้บาดเจ็บเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเชียงใหม่เมดิคอลเซ็นเตอร์

ทะเลาะวิวาท

ทะเลาะวิวาท

             ทั้งนี้ กลุ่มวัยรุ่นคู่กรณี กลับยกพวกมาปิดล้อมโรงพยาบาล และก่อเหตุทะเลาะวิวาทซ้ำอีก เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลจึงโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุดังกล่าว พร้อมจัดชุดเจ้าหน้าที่สายตรวจเฝ้าสังเกตการณ์ เนื่องจากเกรงว่ากลุ่มวัยรุ่นจะกลับมาก่อเหตุอีก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
สํานักข่าวไทย TNAMCOT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋เชียงใหม่ ซัดกันนัวหน้าผับดัง ยังไม่หนำใจบุกตีอริซ้ำ หน้าห้องฉุกเฉิน ใน รพ. อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2561 เวลา 14:46:24 7,728 อ่าน
TOP