x close

แม่อำมหิต คว้าขวานกระหน่ำจามลูกสาวดับ สารภาพเลือดเย็น ทำไปเพราะเกลียดชัง


        เปิดแฟ้มคดีโหด แม่ชาวรัสเซีย วัย 49 ปี คว้าขวานจามลูกสาวดับสยองคาบ้าน สารภาพเลือดเย็น ทำไปเพราะเกลียดชังที่ดื้อด้าน ลั่นถ้ามีลูกแบบนี้อีก ก็จะฆ่าให้หมด

แม่อำมหิต
ภาพจาก v-kurse.ru

        เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานข่าวสะเทือนขวัญจากประเทศรัสเซีย โดย นางทาเทียนา เดกีร์เมนด์จี วัย 49 ปี ได้สารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เธอได้ลงมือก่อเหตุฆ่าลูกสาวแท้ ๆ ของตนเอง ด้วยการใช้ขวานกระหน่ำฟันเข้าที่คอลูกสาวซ้ำ ๆ หลายครั้งจนเสียชีวิตภายในบ้าน เธอกล่าวอย่างเลือดเย็นขณะให้ปากคำว่า สาเหตุที่ทำแบบนั้นลงไป เป็นเพราะเกลียดชังลูกสาวมาก เนื่องจากดื้อด้าน ชอบต่อล้อต่อเถียง และถ้าเธอมีลูกสาวแบบนี้อีก 7 คน เธอก็จะฆ่าทิ้งให้หมดทุกคนเหมือนกัน

        เหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านของครอบครัวทาเทียนา ตั้งอยู่ในเมืองเชยคอฟสกี ดินแดนเปียร์ม ในเขตพื้นที่เขตสหพันธ์วอลกา ทางตะวันตกของประเทศรัสเซีย โดยในวันเกิดเหตุ เซอร์ตัน เดกีร์เมนด์จี วัย 22 ปี ลูกชายคนโตของทาเทียนา และพี่ชายของยูเลีย ออกไปทำธุระและไปเดินเล่นนอกบ้าน หลังจากเวลาผ่านไปหลายชั่วโมง เซอร์ตันก็กลับเข้าบ้านตามปกติ และพบกับภาพสุดสยดสยอง

แม่อำมหิต
สองพี่น้อง เซอร์ตัน และ ยูเลีย
ภาพจาก anews.com

        เซอร์ตันพบศพน้องสาวนอนนอนจมกองเลือดอยู่บนเตียงภายในห้องนอนของเธอ สภาพร่างแหลกเละ คราบเลือดกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่ว ทั้งบนผ้าปูที่นอน บนพื้น และบนผนังห้อง นอกจากนี้ยังพบขวานโชกเลือดตกอยู่ใกล้ ๆ เตียงอีกด้วย

        เซอร์ตัน โทร. เรียกรถพยาบาลและแจ้งตำรวจทันทีที่ตั้งสติได้ เมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยฉุกเฉินมาถึง พวกเขาก็รีบเข้าไปดูยูเลีย ทว่าเคราะห์ร้าย พวกเขาไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ เนื่องจากเธอเสียชีวิตแล้ว จากการตรวจสอบสภาพศพคร่าว ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจลงความเห็นว่าคนร้ายพยายามใช้ขวานหั่นศพยูเลียเป็นท่อน ๆ อาจจะเพื่ออำพรางคดี หรือด้วยเหตุผลอื่น แต่ได้หลบหนีไปก่อน

        เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันตรวจค้นภายในบ้าน จนได้พบสิ่งน่าสงสัย โดยหนังสือเดินทางของสมาชิกในครอบครัวอยู่ครบทุกคน ยกเว้นของทาเทียนา และเธอก็หายตัวไปอีกด้วย เธอจึงกลายเป็นผู้ต้องสงสัยคนสำคัญ

        รายงานระบุว่า ตำรวจสามารถสกัดจับทาเทียนาได้ในวันต่อมา ขณะที่เธอกำลังโดยสารรถไฟเพื่อหลบหนีไปยังเมืองอิเซฟสค์ ในสาธารณรัฐอุดมูร์เทีย ห่างจากเมืองเชย์คอฟสกี ไปทางตะวันตกประมาณ 58 กิโลเมตร

        เมื่อเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเธอมาสอบสวน พวกเขาก็แทบไม่ต้องใช้เวลาในการสอบถามใด ๆ เพราะทาเทียนารับสารภาพเองว่าตนถือขวานแอบย่องเข้าไปในห้องยูเลียขณะที่เธอกำลังหลับ แล้วใช้ขวานเล่มนั้นกระหน่ำฟันเข้าที่คอและหัวของเธอซ้ำ ๆ หลายครั้ง จนเสียชีวิตคาห้องนอน

        สำหรับแรงจูงใจในการก่อเหตุนั้น โฆษกตำรวจเปิดเผยว่า ทาเทียนากล่าวว่า เธอทำไปเพราะความเกลียดชังส่วนตัว ซึ่งจากการสอบสวน พวกเขาก็ได้รับทราบข้อมูลว่าเธอกับลูกสาวมีปัญหาไม่ลงรอยกันมาประมาณ 3 เดือนแล้ว

        ขณะนี้ทาเทียกำลังอยู่ในการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจะมีการสอบสวนสืบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป และถ้าหากศาลตัดสินว่าทาเทียนามีความผิดจริง เธออาจได้รับโทษจำคุก 15 ปี



แม่อำมหิต
ภาพจาก vk.com

แม่อำมหิต
ภาพจาก anews.com

แม่อำมหิต
ภาพจาก anews.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่อำมหิต คว้าขวานกระหน่ำจามลูกสาวดับ สารภาพเลือดเย็น ทำไปเพราะเกลียดชัง อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2561 เวลา 15:47:57 41,483 อ่าน
TOP