x close

อัจฉริยะ แฉหนุ่มแบงก์กุข่าวคลิปแอบถ่ายว่อนทวิตเตอร์ โป๊ะแตก ! คลิปเป็นหญิงกับหญิง

          นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ไลฟ์เฟซบุ๊กแฉหลักฐานหนุ่มธนาคารสร้างเรื่องดิสเครดิตเจ้าของโรงแรม คาดเจ้าของทวิตเตอร์และคลิปที่อ้าง เจ้าตัวเป็นคนถ่ายเอง

          วันที่ 14 สิงหาคม 2561 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้มีการเปิดเผยผ่านไลฟ์เฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุถึงกรณีหนุ่มธนาคารอ้างว่าคลิปมีเซ็กส์กับแฟนถูกแอบถ่ายไปปล่อยขายในทวิตเตอร์นั้น โดยระบุว่า ตนได้รับเรื่องร้องเรียนจากชายผู้เสียหาย เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังได้รับเรื่อง ตนคิดว่าเรื่องนี้น่าจะมีเหตุการณ์ไม่ปกติ และช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีการสอบปากคำหนุ่มรายนี้พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเชิงลึก จึงพบความผิดปกติหลายประการ ตั้งแต่สลิปที่หนุ่มรายนี้อ้างว่าเป็นการโอนเงินไปให้เจ้าของทวิตเตอร์ เพื่อเป็นการล่อซื้อคลิป จำนวนเงิน 3,000 บาท ซึ่งไม่ตรงกับที่เคยแจ้งกับตนตอนแรกว่า พบเห็นคลิปจากการบังเอิญเจอในทวิตเตอร์ รวมถึงวันที่ด้วย ที่อ้างว่าเห็นคลิปเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม แต่ในสลิปโอนเงินกลับพบเป็นการโอนเงินตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม

          นอกจากนี้ จากการตรวจสอบแอคเคานต์ที่อ้างว่าเป็นตัวการปล่อยคลิป ของเจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) พบว่า ภาพในคลิป เสียงในคลิป ไม่ใช่ของชายผู้กล่าวอ้างและแฟนสาว แต่เป็นเสียงผู้หญิง 2 คน รวมถึงการถ่ายคลิป พบว่าวิถีการถ่ายเป็นการถ่ายด้วยตัวเองจากการตั้งกล้องที่ปลายเตียง ไม่ใช่การตั้งกล้องแอบถ่าย เพราะภาพไม่นิ่ง มีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา จึงเชื่อว่าคนถ่ายและเจ้าของทวิตเตอร์ดังกล่าวคือหนุ่มธนาคารผู้แจ้งความเอง


          ในส่วนของสถานที่ในคลิป ก็พบว่าไม่ตรงกับสถานที่จริงที่หนุ่มรายนี้กล่าวอ้าง รวมถึงจากการตรวจสอบพบว่าหนุ่มธนาคารรายนี้ รู้จักกับเจ้าของโรงแรมที่ถูกกล่าวหา โดยเจ้าตัวเป็นเจ้าหน้าที่สินเชื่อที่ดูแลเรื่องสินเชื่อให้เจ้าของโรงแรมแห่งนี้


ภาพจาก Workpoint News

          ทั้งนี้ จึงเชื่อว่าเรื่องที่เกิดน่าจะเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมาเองของหนุ่มธนาคาร เพื่อดิสเครดิตเจ้าของโรงแรม

          เบื้องต้น จะมีการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อดำเนินคดีกับหนุ่มธนาคารรายนี้ ในข้อหาแจ้งความเท็จ

ภาพจาก Workpoint News





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัจฉริยะ แฉหนุ่มแบงก์กุข่าวคลิปแอบถ่ายว่อนทวิตเตอร์ โป๊ะแตก ! คลิปเป็นหญิงกับหญิง อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2561 เวลา 16:10:02 41,095 อ่าน
TOP