x close
hilight >

เปิดคลิป Kiki Challenge สุดสะพรึง กับตอนจบที่ไม่สวย-ไม่ชวนฮา อย่างที่คิด

| 38,123 อ่าน

 

          เปิดคลิป Kiki Challenge ของหญิงสาวรายหนึ่งที่จบลงอย่างสยอง เต้นอยู่ดี ๆ โดนรถพุ่งชนร่างเต็ม ๆ แต่ที่ไหนได้ สุดท้ายมันไม่ได้เป็นอย่างที่คิด

          ถ้าให้เอ่ยถึงกระแสไวรัลที่กำลังฮิตอย่างมากบนอินเทอร์เน็ตในขณะนี้ คงจะหนีไม่พ้น KiKi Challenge โดยบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เต็มไปด้วยคลิปชาเลนจ์ดังกล่าว ซึ่งวัยรุ่นทั่วโลกพร้อมใจกันถ่ายคลิปวิดีโอขณะเปิดประตูออกจากรถแล้วเต้นเพลง In My Feelings ของ Drake ซึ่งมีเนื้อร้องว่า Kiki, Do you love me? Are you riding ? กระแสไวรัลนี้นำไปสู่การล้อเลียนแบบขำ ๆ ในรูปแบบต่าง ๆ มากมาย ตั้งแต่เปลี่ยนจากรถยนต์เป็นยานพาหนะอื่น ๆ ไปจนถึงการเล่นใหญ่ของหนุ่ม ๆ อินเดีย ที่ดัดแปลงชาเลนจ์นี้ให้เข้ากับการไถนาที่ออกมาฮาสุด ๆ แต่บางครั้งชาเลนจ์ดังกล่าวก็ก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ไม่คาดคิดเช่นกัน

 

          โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เอ็มเอสเอ็น ระบุว่า บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิป Kiki Challenge ของหญิงสาวคนหนึ่งที่จบลงอย่างสะเทือนขวัญสุด โดยคลิปนี้เริ่มต้นเหมือนกับคลิป Kiki Challenge อื่น ๆ หญิงสาวเปิดประตูรถ แล้วลงไปเต้นเพลง In My Feeling ขณะที่เพื่อนของเธอซึ่งเป็นคนขับรถ ถือโทรศัพท์มือถือถ่ายคลิป ขณะที่เปิดประตูรถทิ้งไว้ และรถเลื่อนไปช้า ๆ

 

          ตอนแรกทุกอย่างก็ดูน่ารักดี จนกระทั่งมีรถเก๋งสีขาวคันหนึ่งขับมาด้วยความเร็วสูง และแล่นทับร่างหญิงสาวไป เพื่อนสาวผู้ถ่ายคลิปก็ส่งเสียงกรีดร้องด้วยความตกใจ เหตุการณ์หลังจากนั้นยิ่งน่าสะเทือนใจเข้าไปอีก เพราะเป็นภาพหญิงสาวดังกล่าวนอนบนเปลหาม สภาพเนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือด โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์ฉุกเฉินหลายนายกำลังช่วยกันนำร่างโชกเลือดของเธอขึ้นรถพยาบาล เพื่อเร่งนำส่งโรงพยาบาลให้แพทย์รักษาต่อไป

 

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปนี้กลายเป็นกระแสดังที่ถูกแชร์ไปทั่วโซเชียล และมีสำนักข่าวต่าง ๆ หยิบยกไปรายงาน ความจริงก็ถูกเปิดเผย โดยบนอินสตาแกรม lofi3d ของหญิงสาวในคลิป ได้โพสต์ข้อความระบุว่า คลิปสุดระทึกที่โด่งดังไปทั่วโซเชียลนั้น แท้จริงเป็นแค่เรื่องตลก เป็นคลิปที่ตัดต่อขึ้นขำ ๆ เท่านั้น ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด และเธอก็สบายดี ไม่มีส่วนใดแตกหัก หรือร่างโชกเลือดเหมือนที่เป็นข่าวเลยแม้แต่น้อย

 

          ทั้งนี้ถึงแม้ว่าคลิปของหญิงสาวคนนี้จะไม่ใช่เรื่องจริง แต่มันก็เป็นอุทาหรณ์สำคัญสำหรับใครหลาย ๆ คน เพราะวัยรุ่นที่เล่น Kiki Challenge มักจะทำกันบนถนน ซึ่งเสี่ยงให้เกิดอันตรายได้ทุกเมื่อ ดังนั้นควรไปเล่นในที่ที่คิดว่าปลอดภัย ดีกว่าบนท้องถนนจริง ๆ เพราะเหตุการณ์ดังเช่นในคลิปหลอก ๆ นั้น อาจจะเกิดขึ้นจริงก็ได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิป Kiki Challenge สุดสะพรึง กับตอนจบที่ไม่สวย-ไม่ชวนฮา อย่างที่คิด อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2561 เวลา 18:08 38,123 อ่าน
TOP