x close

แม่สุดทน หนุ่มแอบชอบลูกสาว ตามก่อกวนสารพัด หึงเห็นมีแฟนแล้ว ขู่จะฆ่า


          แม่เข้าแจ้งความมีหนุ่มแอบชอบลูกสาว ตามก่อกวน ขว้างของใส่บ้าน เห็นลูกสาวมีแฟนอยู่แล้ว ก็ขู่จะฆ่า ล่าสุด ตำรวจจับกุมตัวชายที่ก่อเหตุได้แล้ว คาดมีปัญหาทางจิต

 ขู่จะฆ่า

           จากกรณี เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2561 เฟซบุ๊ก หญิงลี ไม่ดีไม่จำ โพสต์คลิปวิดีโอชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ผ่านประตูรั้วหน้าบ้าน แล้วปาขวดน้ำเข้ามาภายในบ้าน โดยอ้างว่าชายคนดังกล่าวแอบชอบลูกสาวของตน แต่ลูกสาวมีแฟนอยู่แล้ว และตามก่อกวนอยู่หลายครั้ง ซึ่งเคยแจ้งตำรวจไปแล้ว แต่ตำรวจบอกว่าต้องรอให้ทำอะไรก่อน ถึงจะจับกุมได้

 ขู่จะฆ่า

           ล่าสุด วันที่ 14 สิงหาคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ได้เดินทางเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและได้ถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กไปด้วย ระบุว่า มีเจ้าหน้าที่จากกองปราบฯ มาหาที่บ้าน บอกว่าจับกุมชายคู่กรณีได้แล้ว จึงเดินทางมาพบตำรวจพร้อมกับลูกสาว เพื่อให้ข้อมูลทางคดีเพิ่มเติม โดยจากการพูดคุยกับตำรวจ คาดว่าชายคนดังกล่าวอาจจะมีอาการทางจิต แต่ตนไม่เชื่อ และคิดว่าคู่กรณีมีสติดี ซึ่งขณะที่เข้าพบตำรวจก็ยังไม่พบกับคู่กรณี

 ขู่จะฆ่า

           ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว เล่าต่อว่า ชายคู่กรณีได้มาก่อกวนที่บ้านหลายครั้ง โดยวันที่ 13 สิงหาคม 2561 ชายคนนี้มาที่บ้านแล้วเห็นลูกสาวของตนอยู่กับแฟนหนุ่ม จึงได้ขู่ฆ่า และเวลาประมาณตี 5 ของวันนี้ (14 สิงหาคม 2561) ก็มาที่บ้านของตนอีกครั้งเพื่อก่อกวน ทำให้ตนและลูกสาวกังวลว่าจะได้รับอันตราย โดยอยากให้ทุกอย่างจบโดยเร็ว

           นอกจากนี้ เจ้าตัวยังขอขอบคุณสื่อมวลชนที่ช่วยเผยแพร่ข่าวและช่วยชี้แนะช่องทางต่าง ๆ ทำให้ตำรวจจับตัวชายคนก่อเหตุได้ในที่สุด เพราะตนก็ทำอะไรไม่ถูก ไม่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องพวกนี้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก หญิงลี ไม่ดีไม่จำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สุดทน หนุ่มแอบชอบลูกสาว ตามก่อกวนสารพัด หึงเห็นมีแฟนแล้ว ขู่จะฆ่า อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2561 เวลา 15:26:54 9,482 อ่าน
TOP