x close

แม่เข้าแจ้งความ ลูกชาย 7 ขวบ โดนครูประจำชั้นใช้ฟุตเหล็กตีไม่ยั้ง จนยกแขนไม่ได้

          แม่เข้าแจ้งความ ลูกชาย 7 ขวบโดนครูประจำชั้นใช้ฟุตเหล็กตีไม่ยั้ง จนยกแขนไม่ได้ ลงโทษที่ไม่อ่านหนังสือ ด้านเด็กอายจนไม่กล้าไปโรงเรียน

ภาพจาก brighttv

         เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ Workpoint News รายงานว่า แม่ของเด็กวัย 7 ขวบรายหนึ่ง เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง หลังจากลูกชายถูกครูตีด้วยฟุตเหล็กไม่ยั้งจนเป็นรอยช้ำทั้งตัว ซึ่งแม่ของเด็ก ให้การว่า หลังจากที่บุตรชายเลิกเรียน ก็ได้กลับบ้าน ยายเห็นรอยฟกช้ำที่แขนขวา หางคิ้วซ้ายก็มีรอยปูด จึงได้สอบถาม ทางเด็กก็ไม่ยอมบอกในตอนแรก แต่พอเค้นหนัก ๆ ก็สารภาพว่า เป็นฝีมือครูประจำชั้น

          หลังจากนั้น ตนได้โทรศัพท์ไปสอบถาม ทางครูตอบว่า พลั้งมือไป เพราะเด็กดื้อ ไม่อ่านหนังสือ ก่อนที่จะวางหู ทำให้ตนโกรธ มองว่าเป็นการลงโทษที่รุนแรงเกินกว่าเหตุ จึงได้ปรึกษากัน และเข้าแจ้งความเพื่อไม่ให้เกิดเหตุนี้กับเด็กคนอื่นอีก


ภาพจาก brighttv


ภาพจาก brighttv
          ขณะเดียวกัน อาการของเด็กก็เซื่องซึม บอกว่า ยกแขนไม่ขึ้น ครูตีหลายครั้ง ด่าเสียงดังว่าไม่ยอมอ่านหนังสือและอ่านไม่ออก โดนตีเจ็บมากจนร้องไห้ แต่ครูก็ยังดุด่าอีก จนรู้สึกกลัวและอายเพื่อนในชั้นเรียนมาก ไม่อยากไปโรงเรียน

          เบื้องต้น ตำรวจส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลระยอง เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี และเตรียมเชิญครูประจำชั้นมาสอบสวน


ภาพจาก brighttv


ภาพจาก brighttv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เข้าแจ้งความ ลูกชาย 7 ขวบ โดนครูประจำชั้นใช้ฟุตเหล็กตีไม่ยั้ง จนยกแขนไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2561 เวลา 16:39:59 6,846 อ่าน
TOP