x close

ตามล่า ! โจรผัวเมียแสบระดับพระกาฬ ตระเวนลักทรัพย์ 15 ปี ใช้ชีวิตหรูหรา

 

              ยังจับไม่ได้ 2 โจรผัวเมีย ลักทรัพย์ 15 ปี ตระเวนก่อเหตุทั่วภาคกลาง เผยวัน ๆ ไม่ทำงาน ใช้ชีวิตสุขสบาย มีรถขับ 3 คัน ค้นบ้านเจอทรัพย์สินที่ขโมยมากว่า 100 รายการ

           เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2561 เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ได้หยิบยกคดีลักทรัพย์น่าสนใจคดีหนึ่ง ซึ่งคนร้ายเป็นสองสามีภรรยา ตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์มาอย่างโชกโชนถึง 15 ปี !! โดยหมายจับคดีแรกคือปี 2545 และมีมาตลอด กระทั่งล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจปทุมธานี ได้นำหมายค้นบุกบ้านของผู้ต้องหาที่ จ.นนทบุรี เจอทรัพย์สินที่ฉกฉวยมากว่า 100 รายการ แต่คนร้ายไหวตัวทัน หลบหนีไปได้ คือ นายอภิชาติ อายุ 42 ปี และนางฑิญาตา อายุ 38 ปี

           ข้อมูลจากตำรวจระบุว่า โจรคู่นี้จะแต่งตัวดี ใช้วิธีการไปยังร้านค้าต่าง ๆ แล้วใช้สุนัขที่อุ้มมาด้วยเป็นตัวเบี่ยงเบนความสนใจโดยการปล่อยให้สุนัขวิ่งเล่นในร้าน จากนั้นจึงฉวยจังหวะขโมยทรัพย์สิน จนกลุ่มผู้เสียหายเรียกโจรคู่นี้ว่า โจรอุ้มหมา

โจรลักทรัพย์

           เพจดังกล่าวยังระบุด้วยว่า ทั้งคู่ไม่ทำงานอะไรเลย ยังชีพด้วยการลักทรัพย์มาตลอด ใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย เลี้ยงลูก 3 คนอย่างหรูหรา มีรถถึง 3 คัน ทั้งยังเป็นสายเปย์ เลี้ยง รปภ. กับข้างบ้าน เพื่อให้เป็นหูเป็นตาให้กับตัวเอง โดยอ้างว่า ที่บ้านมีลูกสาว เป็นห่วงความปลอดภัย
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามล่า ! โจรผัวเมียแสบระดับพระกาฬ ตระเวนลักทรัพย์ 15 ปี ใช้ชีวิตหรูหรา อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2561 เวลา 08:54:48 153,544 อ่าน
TOP