x close

ทำแผนคนร้ายฆ่าเปลือยหญิงวัย 55 คืนวันแม่ หวิดถูกประชาทัณฑ์ เจ้าตัวปัดข่มขืน

          ตำรวจกว่า 50 นาย คุมตัวคนร้ายทำแผนคดีฆ่าเปลือยหญิงลูก 3 ในคืนวันแม่ ญาติ ๆ และชาวบ้านสาปแช่ง หวิดประชาทัณฑ์ เจ้าตัวรับฆ่าจริงแต่ปัดข่มขืน
ฆ่าเปลือยหญิง 55 คืนวันแม่
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          จากคดีที่ นายวิสุทธิ์ ฝอยทับทิม วัย 29 ปี อาชีพรับจ้างก่อสร้าง ก่อเหตุฆ่า นางธนวัน อายุ 55 ปี ในคืนวันแม่ 12 สิงหาคม 2561 โดยพบว่าศพมีสภาพเปลือย ทราบว่าลูกผู้ตายเพิ่งมาหาได้ไม่ถึง 15 ชั่วโมง ซึ่งต่อมาตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้วนั้น (อ่านข่าว : รวบคนร้ายฆ่าข่มขืนหญิงสาว หลังลูกชายเพิ่งมาหาในวันแม่ รับ ลงมือเพราะเห็นอยู่คนเดียว)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 14 สิงหาคม 2561 สำนักข่าว ไบรท์ทีวี และ True4UNews รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัว นายวิสุทธิ์ มาทำแผนบริเวณห้องเช่าที่เกิดเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 50 นาย คอยดูแลรักษาความปลอดภัย โดยได้นำเชือกและกรวยพลาสติกมากันบริเวณไว้ เพื่อไม่ได้ประชาชนหรือผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในบริเวณ

ฆ่าเปลือยหญิง 55 คืนวันแม่
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          ทั้งนี้ ลูก ๆ ทั้ง 3 คน ของผู้ตาย รวมถึงญาติ ๆ ต่างมีอารมณ์โกรธแค้นและพยายามจะเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ แต่เจ้าหน้าที่ได้เข้าห้ามและกันออกจากเขตพื้นที่ ก่อนพาตัวผู้ต้องหาเข้าไปภายในบ้านและปิดประตูทันที จากนั้นเมื่อทำแผนเสร็จสิ้นจึงรีบนำตัวผู้ต้องหาวิ่งขึ้นรถตู้อย่างรวดเร็ว ท่ามกลางเสียงด่าและสาปแช่งของญาติ ๆ และชาวบ้านทั่วบริเวณ

ฆ่าเปลือยหญิง 55 คืนวันแม่
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          เบื้องต้น นายวิสุทธิ์ สารภาพว่า ตนเองได้ย่องเข้ามาหลังเข้ามาทางป่าด้านหลังบ้านในช่วงกลางดึก และได้ตัดเชือกที่ใช้ตากผ้าเพื่อเอาไว้ก่อเหตุ ก่อนจะงัดประตูหลังบ้านเข้าไปนั่งหลบอยู่ที่บริเวณซอกข้างตู้เย็น แต่ผู้ตายเดินมาพบจึงออกอุบายขอยืมโทรศัพท์เพื่อจะโทร. กลับให้คนมารับ พอผู้ตายเผลอจึงได้กระชากและพาเข้าไปภายในห้องนอน โดยผู้ตายมีการต่อสู้ขัดขืนจึงลงมือฆ่า

ฆ่าเปลือยหญิง 55 คืนวันแม่
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          ด้าน ตำรวจเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้เพิ่งมาเช่าห้องห่างจากห้องที่เกิดเหตุได้ประมาณ 1 เดือน และมาทำงานก่อสร้างประมาณ 10 วันเท่านั้น ตอนนี้ผู้ต้องหาปฏิเสธเรื่องการข่มขืน ซึ่งต้องรอผลชันสูตร หากพบร่องรอยก็จะมีการตั้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

ฆ่าเปลือยหญิง 55 คืนวันแม่
ภาพจาก ไบรท์ทีวี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำแผนคนร้ายฆ่าเปลือยหญิงวัย 55 คืนวันแม่ หวิดถูกประชาทัณฑ์ เจ้าตัวปัดข่มขืน โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2561 เวลา 11:34:07 7,144 อ่าน
TOP