hilight > ข่าวต่างประเทศ

คู่รักอารมณ์ขึ้น มองซ้ายขวาไม่มีใคร เริ่มนัวเนีย อมนกเขากันในซูเปอร์มาร์เกต

| 77,509 อ่าน

 

           คู่รักเกิดอารมณ์ทางเพศขณะซื้อของในร้านค้า มองซ้ายมองขวาไม่มีใครอยู่ จัดการลุยซะ เกือบเล่นเซ็กส์กันหน้าเคาท์เตอร์ แต่พนักงานเดินมาก่อน เลยแวบไปจัดกันหน้าตู้เย็น

           เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เกิดเหตุการณ์บัดสีบัดเถลิงขึ้นภายในซูเปอร์มาร์เกตแห่งหนึ่งในเมืองคูร์กานินสค์ ในดินแดนครัสโนดาร์ ทางตะวันตกสุดของประเทศรัสเซีย คู่รักคู่หนึ่งที่ไปซื้อสินค้า เกิดอยากปฏิบัติการสยิวในร้าน และพวกเขาก็ลงมือทำโดยไม่ได้สนใจว่ามันถูกที่ถูกเวลาหรือไม่ ข้าวของที่จะซื้อก็เอาไว้ก่อน ของพวกนั้นรอได้ แต่อารมณ์ที่มันขึ้นมาแล้วก็ต้องไปต่อ รอไม่ได้แล้ว 
 
           ปฏิบัติการโจ๋งครึ่มของพวกเขาทั้งสองถูกบันทึกเอาไว้ได้โดยกล้องวงจรปิดของทางร้าน และในขณะนี้มันก็ถูกโพสต์ลงบนอินเทอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว ภารกิจตื่นเต้นเร้าใจของทั้งสองเกิดขึ้นบริเวณด้านหน้าเคาน์เตอร์คิดเงิน ตอนนั้นพนักงานแคชเชียร์เดินผละออกไปจากโต๊ะเพื่อไปหยิบอะไรบางอย่าง หรือทำธุระส่วนตัว 
 
           ไม่กี่วินาทีที่เขาเดินพ้นชั้นวางสินค้าไป คู่รักคู่นี้ก็บรรเลงทันที ฝ่ายหญิงเอนตัวก้มไปเท้าแขนเหนือแคชเชียร์ พร้อมกับถกกระโปรงของเธอขึ้น ในขณะที่ฝ่ายชายยืนอยู่ข้างหลัง เอื้อมมือไปลูบไล้บั้นท้ายของเธอ แต่ทั้งคู่ยังไม่ทันได้ทำอะไรมากไปกว่านั้น เพราะแคชเชียร์เดินกลับมาพอดี 
 

           อย่างไรก็ตาม ไฟที่เพิ่งลุกพรึ่บขึ้นเมื่อครู่นี้มันยังคงไม่ดับลงง่าย ๆ ทุกอย่างยังไม่จบลงแต่เพียงเท่านั้น เพราะตอนที่พวกเขาปลีกตัวออกไปหยิบสินค้าเพิ่ม บริเวณด้านหน้าตู้แช่เครื่องดื่มนั้น ตอนแรกพวกเขาก็มองซ้ายมองขวา ดูว่ามีคนหรือไม่ ทำเนียนหยิบเครื่องดื่มออกมาจากตู้ และเมื่อเห็นว่าทางสะดวก ฝ่ายหญิงก็ย่อตัวลงไปนั่ง จัดการถกกางเกงชายคนรักของเธอลง และใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้กับเขาบริเวณด้านหน้าตู้เย็น 
 
           หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา หลายคนกล่าวว่าพวกเขาทำตัวไม่เหมาะสมอย่างมาก เท่าที่ดูอายุอานามก็น่าจะเป็นวัยกลางคนแล้ว ไม่ใช่เด็กวัยรุ่นแล้ว ดังนั้นพวกเขาก็น่าจะยับยั้งชั่งใจกันบ้าง ไม่ใช่เกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาแล้วก็จัดการเล่นเซ็กส์ทันที 
 
           ทั้งนี้ไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าคู่รักคู่นี้ถูกดำเนินคดีในข้อกระทำอนาจารหรือไม่ 
 
ภาพจาก Instagram krasnodarlifecity
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักอารมณ์ขึ้น มองซ้ายขวาไม่มีใคร เริ่มนัวเนีย อมนกเขากันในซูเปอร์มาร์เกต อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2561 เวลา 14:33 77,509 อ่าน
TOP