x close

หนุ่มสุดจะเพลีย เมียรีดไถแทบหมดตัว ไม่รู้จะทำไง แกล้งตายเลยละกัน !

             หนุ่มฮอนดูรัสหมดความอดทน หลังภรรยาโทร. มาขอเงินใช้ซ้ำซาก เปย์ไปเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ ตัดสินใจแกล้งตายซะเลย จะได้ไม่ต้องทนรำคาญ ด้านพ่อแม่สุดเศร้า คิดว่าลูกรักตายไปแล้วจริง ๆ

แกล้งตาย
ภาพจาก teimporta.com

             สำหรับพ่อบ้านหลาย ๆ ท่านที่เป็นหัวหน้าครอบครัวนั้น การให้เงินส่งเสียเลี้ยงดูภรรยาสุดที่รักก็เป็นเรื่องจำเป็นที่ทุก ๆ คนต้องทำ เงินเดือนออกปุ๊บต้องฝากภรรยาปั๊บ เพื่อความมั่นคงของทางบ้าน และถ้าพ่อบ้านจำเป็นต้องใช้เงิน ก็ค่อยไปทำเรื่องเบิกจากภรรยาอีกที ซึ่งจะอนุมัติหรือไม่ก็ต้องแล้วเวรแต่กรรม เป็นกรณีไป แน่นอนว่าการให้ภรรยาดูแลเงินทองเป็นเรื่องที่ดี เพราะพวกเธอสามารถบริหารจัดการได้ดีกว่า แต่ก็ยังคงมีภรรยาบางคนที่นอกจากจะไม่บริหารการเงินใด ๆ แล้ว ยังเอาแต่ขูดรีดสามีอยู่ตลอดเวลา โดยไม่ได้เอาไปใช้สอยให้เกิดประโยชน์ใด ๆ

             ผู้ประสบชะตากรรมนี้ก็คือ แดนนี่ กอนซาเลซ ชายหนุ่มชาวฮอนดูรัส วัย 27 ปี เขาแต่งงานกับภรรยาคนนี้มาเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว และชีวิตคู่ของเขาไม่ได้แฮปปี้สักเท่าไหร่นัก เพราะไม่ว่าจะเขาจะได้เงินเท่าไร แม่ยอดยาหยีที่บ้านก็จะทวงยิก ๆ ทวงแล้วทวงอีก จนมันมาถึงจุดแตกหัก แดนนี่ทนไม่ไหวอีกต่อไป และตัดสินใจแก้ปัญหาด้วยแผนสุดเด็ด ที่จะทำให้เธอไม่ขอเงินเขาอีกต่อไป !

             จากการรายงานของเว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2561 ระบุว่า แดนนี่นั้นทำงานหาเงินอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ส่วนภรรยาอยู่ที่ฮอนดูรัส เมื่อเขาทำงานหาเงินได้แล้ว เขาก็จะส่งกลับไปให้ครอบครัวอยู่เสมอ ตอนแรกทุกอย่างลงตัวดี แต่ภรรยาเริ่มขอเงินเพิ่มขึ้น แดนนี่คิดว่าตัวเองส่งไปให้มากแล้ว แต่เขาก็ตามใจภรรยา ส่งกลับไปให้เธอเพิ่มอีก ทว่าเธอก็ยังไม่พอใจกับเงินจำนวนนั้น เธอโทร. ตามจิกเขาทุก ๆ สัปดาห์ สั่งให้โอนเงินไปให้เธอมากกว่านี้ และก็ทำแบบนี้ติดต่อกันเป็นเวลานาน จนกระทั่งมันมาถึงจุดที่แดนนี่อดทนไม่ไหวอีกต่อไป

             แดนนี่วางแผนหาทางแก้ไขปัญหาชีวิต และปิ๊งไอเดียกับแผนการหนึ่งที่เขาคิดว่ามันน่าจะได้ผลแน่ ๆ นั่นก็คือการตัดสินใจ "ตาย" ไปเลยเสียเลย แต่ไม่ได้ตายจริง ๆ แค่เป็นการจัดฉากเท่านั้น โดยแดนนี่จัดแจงแกล้งตายอยู่บนเตียงนอน เอาผ้าขาวมาคลุมตัว เอาสำลีอุดจมูก และนอนหลับตาเหมือนกับคนที่ล่วงลับไปแล้ว

             แดนนี่ถ่ายรูปการตายปลอม ๆ นี้ส่งกลับไปหาภรรยา พร้อมข้อความระบุว่า สามีผู้แสนดีคนนี้ได้เสียชีวิตจากไปด้วยอาการหอบหืดกำเริบ และโรคมะเร็ง แผนการทุกอย่างสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี แต่สิ่งหนึ่งที่เขาคาดไม่ถึงก็คือ การเล่นใหญ่ของภรรยา

             ภรรยาของแดนนี่ได้เปิดเผยเรื่องราวของสามีเธอกับสื่อท้องถิ่น และการเสียชีวิตอันน่าเศร้าของหนุ่มฮอนดูรัสผู้ตรากตรำไปทำงานไกลถึงต่างแดนก็กลายเป็นข่าวใหญ่ออกโทรทัศน์ เมื่อพ่อแม่พี่น้องของแดนนี่รับทราบข่าว พวกเขาก็ตกตะลึงไปตาม ๆ กัน แม่ของเขาโศกเศร้ามาก แทบจะเป็นลมล้มไปกองเพราะความทุกข์ใจ แต่ชาวบ้านชาวช่องรู้สึกตงิด ๆ กับข่าวนี้ เพราะใบหน้าของแดนนี่ในรูปนั้นดูเหมือนว่าเขากำลังกลั้นยิ้มอยู่ และผ้าขาวบนตัวของแดนนี่ไม่ใช่ผ้าคลุมศพ แต่มันคือปลอกหมอนดี ๆ นี่เอง

แกล้งตาย
ภาพจาก teimporta.com

             ภาพการเสียชีวิตของแดนนี่ถูกแชร์ไปทั่วจนกลายเป็นกระแสไวรัลบนสังคมออนไลน์ ชาวเน็ตต่างก็แสดงความสงสัยว่าพ่อหนุ่มคนนี้ต้องแกล้งตายแน่ ๆ สื่อท้องถิ่นเองก็สงสัยเหมือนกัน พวกเขาจึงได้จัดการตรวจสอบ และแทบไม่ต้องลงทุนลงแรงอะไรมาก พวกเขาก็พบว่าแท้จริงแดนนี่ยังไม่ตาย แถมยังมีชีวิตอยู่ดีอีกด้วย

             เมื่อความจริงถูกเปิดเผย แดนนี่ก็ยอมรับสารภาพว่าเขาแกล้งตายจริง ๆ เผยว่าที่ทำแบบนี้ลงไปก็เพราะไม่อยากทนให้ภรรยาทวงเงินซ้ำ ๆ ซาก ๆ อีกต่อไป มันไม่ไหวจะทนแล้วจริง ๆ นะครับพี่น้อง

             "เมียผมโทร. หาตลอดทุกสัปดาห์ บอกให้ส่งเงินไปเพิ่มอีก พอถึงวันเสาร์ก็เอาละ โทร. มาละ จะเอาเงินเพิ่มอีก ให้ผมส่งไปมากขึ้นอีก ทั้งที่วันอื่น ๆ ที่เหลือไม่เคยส่งแชตมาหา ไม่ส่งรูปมาให้ดู ไม่อะไรทั้งนั้น ไม่ถามสารทุกข์สุกดิบใด ๆ เหตุผลเดียวที่โทร. มาคือขอเงิน อยากให้ซื้อโทรศัพท์มือกลับไปให้ ผมเคยส่งไปแล้วนะตั้ง 6 เครื่อง แต่เธอก็ยังเอาแต่โทร. มาขอเพิ่ม อ้างว่าโดนขโมย พอกันที" แดนนี่ กล่าวกับสื่อท้องถิ่น

แกล้งตาย
ภาพจาก teimporta.com

             เรื่องราวของแดนนี่กลายเป็นเรื่องขบขันบนสังคมออนไลน์ ชาวเน็ตต่างก็หัวเราะเฮฮากับเหตุผลของเขา หลายคนเห็นใจ และกล่าวว่าพวกตนเข้าใจความรู้สึกของแดนนี่เป็นอย่างดี ว่ามันเป็นอย่างไร แต่อย่างไรก็ตาม ก็มีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่ไม่ได้มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องตลก โดยเฉพาะครอบครัวของเขา

             ญาติพี่น้องกล่าวว่าแดนนี่เป็นลูกชายที่แย่มาก เพราะเขาทำอะไรโดยไม่คำนึงผลที่ตามมา ทำให้พ่อแม่ต้องเป็นทุกข์อย่างหนัก เพราะคิดว่าเขาตายไปแล้วจริง ๆ และหลาย ๆ คนก็มองว่า การแก้เผ็ดนิสัยการใช้เงินของภรรยานั้น มันมีอีกมากมายหลายวิธีที่ไม่รุนแรงถึงขนาดแกล้งตาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดจะเพลีย เมียรีดไถแทบหมดตัว ไม่รู้จะทำไง แกล้งตายเลยละกัน ! อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2561 เวลา 15:29:11 21,173 อ่าน
TOP