x close

นศ. สาววัย 22 ประมูลขายเวอร์จิ้นออนไลน์ 30 ล้าน จ่ายค่าเทอม-ซื้อบ้านให้แม่

           นักศึกษาสาวชาวบราซิลวัย 22 ปี ประมูลขายเวอร์จิ้นออนไลน์ ตั้งเป้าสูงถึง 30 ล้าน เพื่อนำเงินซื้อบ้านให้แม่-จ่ายหนี้-จ่ายค่าเทอม บอกไม่เคยออกเดตเลย และอยากได้ผู้ชายที่จิตใจดี เป็นสุภาพบุรุษ
ประมูลเวอร์จิ้นออนไลน์
ภาพจาก Danielle Breene

           เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเป็นกระแสฮือฮาขึ้นในสังคมโออนไลน์ เมื่อ แดเนียล บรีน นักศึกษาสาวชาวบราซิลวัย 22 ปี ประกาศประมูลขายเวอร์จิ้นลงเว็บไซต์ เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยตั้งราคาไว้สูงถึง 750,000 ปอนด์ หรือประมาณ 31 ล้านบาท

           โดยแดเนียล ระบุว่า หลังจากเคยเห็นหญิงสาวคนอื่นเคยออกมาประมูลขายเวอร์จิ้นแล้วประสบความสำเร็จ เธอก็เลยอยากจะทำบ้าง โดยต้องการหาเงินไปซื้อบ้านให้แม่ และจ่ายค่าเทอม พร้อมทั้งเผยว่า เธอเป็นคนที่ขี้อายมาก และไม่เคยออกเดตมาก่อนเลยในชีวิต

           "ฉันรู้สึกเครียดเล็กน้อย  และรู้สึกเป็นกังวลว่าผลตอบรับมันจะเป็นอย่างไร นี่เป็นครั้งแรกของฉันเลย ฉันไม่เคยแม้แต่ออกเดตมาก่อน ฉันเป็นคนขี้อายมาก และฉันหวังว่าผู้ชนะการประมูลจะเป็นคนที่จิตใจดี สุภาพ และเป็นสุภาพบุรุษ" แดเนียล เผยถึงความรู้สึก

           ทั้งนี้ แดเนียลได้เล่าว่า เธอเรียนและทำงานพาร์ตไทม์ไปด้วย แต่เงินที่เธอหามาได้นั้นไม่เพียงพอสำหรับค่าใช้จ่าย และค่าดำรงชีพ เธอเป็นหนี้และนับวันยิ่งมากขึ้นเรื่อย ๆ

           "ฉันจะนำเงินก้อนนี้ไปซื้อบ้านอยู่กับแม่ และน้องสาวคนเล็กของฉัน นอกจากนี้จะเอาเงินไปจ่ายหนี้ และค่าเทอมที่ติดค้างไว้ ซึ่งหากฉันหาเงินเอง คงต้องใช้เวลาหลายปีกว่าจะจ่ายหมด" แดเนียล กล่าว

           นอกจากนี้ แดเนียลตั้งใจว่าจะนำเงินที่เหลือไปลงทุนธุรกิจส่วนตัว เพื่ออนาคตของเธอ และหวังว่าเธอจะมีชีวิตที่ดีขึ้น ครอบครัวไม่ต้องประสบปัญหาความลำบาก ไม่ต้องเดือดร้อนเรื่องเงินเช่นนี้อีกต่อไปแล้ว

ประมูลเวอร์จิ้นออนไลน์
ภาพจาก Danielle Breene

           ภายหลังจากที่แดเนียลประกาศประมูลขายเวอร์จิ้นของเธอลงหน้าเว็บไซต์ไป ก็มีผู้สนใจประมูลจริงจังติดต่อมา 2 ราย โดยราคาที่ให้สูงสุดคือ 220,000 ปอนด์ (ราว 9 ล้านบาท) แต่มันยังไม่ถึงราคาที่เธอตั้งเป้าไว้ นั่นก็คือ 750,000 ปอนด์ (ราว 31 ล้านบาท) และเธอยืนยันว่าจะยังไม่ตกลงตอบรับการประมูลจากใคร หากเธอยังไม่รู้สึกมั่นใจเพียงพอ

           "การประมูลครั้งนี้เป็นอะไรที่ฉันใช้เวลาคิดมานานหลายเดือน ฉันศึกษาหาข้อมูลเยอะมาก และฉันจะทำทุก ๆ อย่างอย่างระมัดระวัง" แดเนียล กล่าวพร้อมทั้งเผยว่า หากเธอตกลงกับผู้ประมูลรายใดแล้ว เมื่อถึงเวลาไปพบเขา เธอจะต้องให้บอดี้การ์ดไปด้วย เพราะความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเธอ

           สำหรับครอบครัวของแดเนียลไม่ทราบเรื่องราวการประมูลในครั้งนี้ เธอบอกความลับนี้ให้เพียงเพื่อนสนิททราบเท่านั้น และเธอรับปากว่าจะระมัดระวังให้มากที่สุด เพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อถูกหลอกลวงได้ อย่างไรก็ดีสำหรับคนอื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับเธอ เธอไม่เป็นกังวลใจเลยว่าพวกเขาเหล่านั้นก็คิดเห็นอย่างไร หรือจะมีเสียงวิจารณ์ใด ๆ ตามมาหลังจากนี้

           "ฉันไม่สนเลยว่าผู้คนเหล่านั้นจะพูดอะไร สิ่งเดียวที่ฉันแคร์คือครอบครัวของฉัน คอมเมนต์แย่ ๆ มากมายที่ฉันได้รับ มันไม่ได้ช่วยฉันจ่ายหนี้ หรือแก้ปัญหาให้ฉันได้ และฉันจะไม่เสียใจกับการตัดสินใจครั้งนี้ ฉันโอเคดี" แดเนียล กล่าวทิ้งท้าย 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. สาววัย 22 ประมูลขายเวอร์จิ้นออนไลน์ 30 ล้าน จ่ายค่าเทอม-ซื้อบ้านให้แม่ อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2561 เวลา 17:46:43 35,250 อ่าน
TOP