x close

เกินไปไหม เปิดคลิปตำรวจรุมทำร้าย แถมแจ้งข้อหา หลังไม่พอใจอีกฝ่ายถ่ายคลิป


          หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอตรวจฉี่หนุ่มรายนี้ เจ้าตัวก็สอบถามก่อนยอมให้ตรวจ และไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด แถมขอให้ลบคลิปก่อนจะกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในตอนนี้


ภาพจาก เฟซบุ๊ก เกรียงไกร ไทยอ่อน

          เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2561 ช่วงเวลาตี 2 กว่า มีคลิปวิดีโอที่บันทึกภาพจากกล้องโทรศัพท์มือถือ ได้แชร์คลิปในโลกออนไลน์ของหนุ่มรายหนึ่ง ที่อยากร้องทุกข์ร้องเรียน ในระหว่างนั่งรถไปเจอตำรวจ พิกัดพื้นที่ สภ.โนนสูง จ.นครราชสีมา พยายามจับตรวจฉี่ม่วง

          ซึ่งผิดสังเกตที่ตำรวจเหมือนจะยัดเยียดและพยายามจับตรวจฉี่ม่วงให้ได้ โดยช่วงนั้น สังเกตดูตั้งแต่แรก ๆ เจ้าหน้าที่ที่ตรวจจะจับรวม 4 คน แล้วก็ตรวจแก้วที่ใส่ฉี่ของใครที่น้อย ๆ ก็จะเอาแก้วคนที่ฉี่เยอะ ๆ เทลงไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เกรียงไกร ไทยอ่อน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เกรียงไกร ไทยอ่อน

          ทำให้ผลออกมาว่าหนุ่มร้องทุกข์ดังกล่าว ฉี่ม่วง ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้เสพติดสารอะไรเลย เจ้าตัวกับเพื่อนข้าง ๆ ไม่ยอม และบอกตำรวจว่าขอไปตรวจที่โรงพยาบาลอีกที แต่เจ้าหน้าที่กลับพาไปโรงพักก่อน อยากให้มีฉี่ม่วงที่นั่น โดยให้ฉี่ใส่ขวดที่เจ้าหน้าที่เตรียมมาอีก แต่กลัวจะเกิดซ้ำรอยอีก จึงขอไปตรวจที่โรงพยาบาล ผลสรุปออกมาไม่มีสารเสพติดในฉี่เลยแม้แต่นิดเดียว





ภาพจาก เฟซบุ๊ก เกรียงไกร ไทยอ่อน

          อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้ จึงอยากร้องเรียน ฝากไปยังผู้บังคับบัญชาตำรวจด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจ หวังต้องการค่าจับปรับหรือไม่

ข้อมูลจากจาก เฟซบุ๊ก เกรียงไกร ไทยอ่อน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกินไปไหม เปิดคลิปตำรวจรุมทำร้าย แถมแจ้งข้อหา หลังไม่พอใจอีกฝ่ายถ่ายคลิป อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2561 เวลา 13:58:23 8,196 อ่าน
TOP