x close

สาววัย 18 เล่าวินาทีถูกพี่ชายเอากาวหยอดใส่ตา แฉอีก เคยมีบุญคุณเซ็นประกันตัวออกจากคุก

          สาววัย 18 ถูกพี่ชายเอากาวหยอดใส่ตาหวังข่มขืน เล่าวินาทีเกิดเหตุ ด้านแม่ ยัน สัมพันธ์แม่ลูกไม่ตัดขาด แต่ต่างคนต่างอยู่

ภาพจาก Workpoint News

          จากกรณีที่พี่ชายหยอดกาวใส่น้องสาววัย 18 ปี หวังข่มขืน แต่สุดท้ายใจอ่อน หลบหนีไป แล้วกลับเข้ามาที่บ้านใหม่ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นนั้น (อ่านข่าว ไอ้หื่นหยอดกาวใส่ตาน้องต่างพ่อหวังข่มขืน พบเคยทำแบบเดียวกัน กับญาติพ่อตัวเอง)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ แนวหน้า รายงานว่า วันเกิดเหตุตนนั้นหลับตั้งแต่ตอนเที่ยง กระทั่งรู้สึกมีของเหลวร้อน ๆ โดนที่ตา จึงพยายามลุกขึ้นดู แต่ลุกไม่ได้เพราะคนร้ายนั่งคร่อมลำตัว ในตอนแรกตนคิดไม่ถึงว่าจะเป็นพี่ชาย เนื่องจากคนร้ายพูดไม่รู้เรื่อง คล้ายคนงานต่างด้าว

          ต่อมาคนร้ายถามหาเชือก ตนบอกว่า เอาสายชาร์จมัดแทนได้มั้ย แต่อย่าทำร้ายกันก็พอ ดังนั้น ตนจึงพาคนร้ายไปห้องนอน คนร้ายก็ขังตนในห้องน้ำ แล้วก็พยายามถอดกางเกงตนออก ตนจึงส่งเสียงร้องให้คนร้ายหยุด คนร้ายจึงหยิบมือถือหลบหนีไป


          สักครู่หนึ่ง ตนแก้มัด ออกมาเจอกับพี่ชาย จึงเอาโทรศัพท์โทร. หาแม่ แม้ตอนแรกจะสงสัยว่า คนร้ายคือเขาเหมือนกัน เพราะเสื้อนั้นดูคุ้นตา

          ขณะเดียวกัน มารดาผู้เสียหาย กล่าวว่า ความสัมพันธ์แม่ลูก ตนไม่ได้ตัดขาด แต่ขอให้ต่างคนต่างอยู่ จะได้ไม่มีเหตุการณ์อันตราย ส่วนลูกสาวตนก็เคยเซ็นรับรองการประกันตัวในช่วงที่ลูกชายถูกจับข้อหาเสพยาเสพติด ถือว่าเป็นหนี้บุญคุณกันด้วยซ้ำ โดยอาการล่าสุด กาวถูกตาดำเพียงเล็กน้อย ไม่อันตรายถึงขั้นตาบอด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 18 เล่าวินาทีถูกพี่ชายเอากาวหยอดใส่ตา แฉอีก เคยมีบุญคุณเซ็นประกันตัวออกจากคุก อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2561 เวลา 10:39:24 9,212 อ่าน
TOP