x close

เด็กแว้น ของขึ้น ! ฉะคนด่าดูตัวเองก่อนดูถูกใคร ยันมีเงินแสนจริง ไม่จำเป็นต้องโชว์

          เด็กแว้น เปิดใจ หลังสังคมวิจารณ์งานแว้นหลุดโลกไม่เหมาะสม เป็นเรื่องความชอบส่วนบุคคล ยืนยันมีเงินหลักแสนจริง แต่ไม่จำเป็นต้องโชว์ ชี้อยากให้จัดงานแข่งแว้นต่อไป เพราะเป็นไปตามวัยเด็ก และแข่งกันถูกกฎหมาย ไม่เดือดร้อนใคร
เด็กแว้น

           จากกรณีกระแสสังคมออนไลน์ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ภาพกลุ่มเด็กแว้นและเด็กสก๊อยที่ไปร่วมงานแว้นหลุดโลก ที่หลายคนมองว่าดูไม่ค่อยเหมาะสม ซึ่งต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊ก กนกศักดิ์ พงษ์สมบัติ ได้โพสต์ข้อความโต้แย้งระบุว่า ถึงแม้จะเป็นเด็กแว้น เป็นพวกตลาดล่าง แต่ก็ใช้ของแบรนด์เนมทั้งตัว มีเงินในบัญชีถึง 6 หลัก ไม่เหมือนพวกสังคมชั้นสูงที่ใช้ของปลอม และมีหนี้สินมากมายจากการรูดบัตรเครดิต

เด็กแว้น

           จากโพสต์ดังกล่าว ทำให้เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ออกมาโพสต์กลับโดยระบุข้อความดังนี้..

เด็กแว้น

เด็กแว้น

            ล่าสุด (15 สิงหาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์ นายกนกศักดิ์ พงษ์สมบัติ หรือ เต้ อายุ 28 ปี เจ้าของโพสต์ดังกล่าว เผยว่า ใครจะเรียกตนว่าเป็นเด็กแว้นก็ได้ เพราะตนชอบขี่รถจักรยานยนต์ ส่วนลักษณะงานแว้นหลุดโลก เป็นการนำรถมาแข่งขันในสนามที่ถูกต้องตามกฎหมาย เป็นความชอบส่วนบุคคล ส่วนเรื่องการแต่งกายของเด็ก ที่มีคนมองว่าแต่งตัวไม่เหมาะสมนั้น คงเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ ขึ้นอยู่กับความคิดของแต่ละบุคคล

เด็กแว้น

เด็กแว้น

            โดยสาเหตุที่โพสต์ข้อความดังกล่าว เนื่องจากเห็นคนแสดงความคิดเห็นในเพจหนึ่งที่มีการด่าว่าเด็กแว้น พร้อมทั้งวิเคราะห์ไปต่าง ๆ นานา ตนจึงตัดสินใจโพสต์จากคำว่ากล่าวของหลาย ๆ ข้อ ความที่เห็น และไม่คิดว่าจะมีคนเข้ามาคอมเมนต์มากขนาดนี้ ซึ่งส่วนใหญ่จะโจมตีว่าโง่ ไม่มีหัวคิด และดูถูกว่าไม่มีรายได้ โดยในข้อความที่ตนโพสต์ ได้มีการเปรียบเทียบเรื่องเงินในบัญชี ซึ่งตนมีเงินถึงขั้นนั้นจริง เพราะทำงานประจำมาหลายปี แต่ไม่จำเป็นต้องนำมาโชว์

เด็กแว้น

            นอกจากนี้ เต้ ยังบอกอีกว่า การแต่งกายที่นำไปเปรียบเทียบในโพสต์ เป็นความคิดส่วนตัวเท่านั้น เพราะตนก็ไม่ได้ใช้แบรนด์เนม แต่จะซื้อสิ่งที่ตัวเองสามารถซื้อได้ ไม่เกินตัวและเดือดร้อนใครเท่านั้น

             อย่างไรก็ตาม ตนก็อยากให้ปล่อยเด็กแว้นทำแบบนี้ต่อไป เนื่องจากเป็นไปตามวัยของเขา เพราะหากอายุ 60-70 ปี คงไม่มีใครไปขี่รถเล่นเช่นนี้ อีกทั้งสถานที่ขับขี่รถก็เป็นถนนที่ไม่ได้รบกวนผู้อื่น และเป็นสถานที่ภายในงานเท่านั้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กแว้น ของขึ้น ! ฉะคนด่าดูตัวเองก่อนดูถูกใคร ยันมีเงินแสนจริง ไม่จำเป็นต้องโชว์ อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2561 เวลา 11:44:11 24,199 อ่าน
TOP