x close

นายปริญญา พี่ชาย บูม จิรัชพิสิษฐ์ ร่อนจดหมายชี้แจง ไม่ได้หนีไปต่างประเทศ

          พี่ชาย บูม จิรัชพิสิษฐ์ ร่อนจดหมายแจงไปต่างประเทศตามกำหนดการ ไม่ได้หลบหนี ขอตำรวจส่งข้อหาให้ทนายความเพื่อเตรียมสู้คดี

          กรณีการจับกุมตัว นายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือ บูม อายุ 27 ปี นักแสดงดาวรุ่ง ผู้ต้องหาร่วมกันฟอกเงิน หลังมีส่วนกับขบวนการหลอกผู้เสียหายชาวฟินแลนด์ให้ขายบิตคอยน์ 797 ล้านบาท นำมาซึ่งการออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยเมื่อวานนี้ (15 สิงหาคม 2561) นางสาวสุพิชฌาย์ พี่สาวของบูม ก็ได้เข้ามามอบตัว ส่วน นายปริญญา พี่ชายของบูม ยังคงอยู่ที่ต่างประเทศ (อ่านข่าว : พี่สาวบูม จิรัชพิสิษฐ์ มอบตัวแล้ว - ตร. ตรวจเส้นทางเงิน พบถ่ายโอนให้แม่ 90 ล้าน)

          ล่าสุด วันที่ 16 สิงหาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายปริญญา ได้ติดต่อมายังนักข่าว โดยส่งจดหมายชี้แจง ซึ่งเป็นจดหมายที่ได้ส่งไปยัง พ.ต.อ. ชาคริต สวัสดี รอง ผบก.ป. ระบุว่า ก่อนหน้านี้ได้ให้ทนายความติดต่อไปทางกองปราบฯ พร้อมส่งจดหมายและตารางการเดินทางที่ต้องไปปฏิบัติงานในต่างประเทศ ไม่ได้เป็นการหลบหนี จึงอยากให้ทางตำรวจส่งเอกสารแจ้งข้อกล่าวหาในคดีฉ้อโกงกับทนายความ เพื่อรวบรวมหลักฐานแสดงความบริสุทธิ์ทางคดี


          ทั้งนี้จากเอกสารที่นายปริญญาชี้แจง ทำให้สรุปได้ว่าไม่ได้หลบหนีไปต่างประเทศ แต่เป็นกำหนดการก่อนหน้านี้แล้ว โดยมีการขอให้ทนายความรวบรวมหลักฐาน เชื่อว่าเจ้าตัวพร้อมกลับมาสู้คดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายปริญญา พี่ชาย บูม จิรัชพิสิษฐ์ ร่อนจดหมายชี้แจง ไม่ได้หนีไปต่างประเทศ อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2561 เวลา 11:24:57 9,122 อ่าน
TOP