x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ฉาวสนั่น ตำรวจหื่นอัดคลิปมีเซ็กส์กับสาว ทั้งที่อยู่ในเครื่องแบบ-พบไฟล์ลามกอื้อ

| 39,069 อ่าน

 

           ฉาวสนั่น ตำรวจหื่นใช้กล้องบอดี้แคมอัดคลิปมีเซ็กส์กับสาว ทั้งที่อยู่ในเครื่องแบบ พบเก็บไฟล์ลามกอื้อ ขนาด 36 GB ล่าสุดถูกไล่ออกแล้ว 

           วันที่ 15 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานถึงข่าวฉาวในแวดวงตำรวจ ซึ่งกำลังเป็นที่ฮือฮาในสหรัฐฯ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งได้ถูกไล่ออก หลังถูกจับได้ว่าแอบนำกล้องบอดี้แคมของตำรวจ มาใช้อัดคลิปตัวเองขณะมีเซ็กส์กับสาวภายในสำนักงาน แถมยังมีไฟล์ภาพและคลิปอนาจารรวมความจุถึง 36 GB เก็บไว้เต็มแฟลชไดรฟ์ ภายในโฟลเดอร์ที่ชื่อว่า "fun times" หรือ ช่วงเวลาสุขสันต์

           โดยรายงานจาก Pinal County Sheriff's Office ในรัฐแอริโซนา สหรัฐฯ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ แอนโธนี ดอแรน ได้ถูกไล่ออกจากสำนักงานในเดือนเมษายน ที่ผ่านมา หลังตำรวจชั้นนายเวรได้พบคลิปอนาจารเหล่านี้ของแอนโธนี อยู่ภายในคอมพิวเตอร์และแฟลชไดรฟ์ของเขา

           หนึ่งในคลิปที่บันทึกไว้โดยใช้บอดี้แคม เป็นคลิปยาว 4 นาที จากเดือนเมษายน 2560 เผยให้เห็นแอนโธนีที่สวมชุดเครื่องแบบท่อนบน นั่งอยู่ตรงโต๊ะทำงานของเขา โดยมีสาวเปลือยกายนั่งซ้อนอยู่ตรงตัก กำลังทำกิจกรรมส่วนตัวกันอยู่ นอกจากนี้ในบรรดาคลังภาพโป๊ที่เขาเก็บไว้ ยังมีภาพเปลือยกายของเด็กหญิงวัย 5 ขวบอยู่ด้วย

           "ภาพและข้อเท็จจริงที่พวกเขากำลังมีเพศสัมพันธ์กันอยู่ ในสถานการณ์เกี่ยวกับกิจกรรมทางเพศที่ต่างกันไป ทำให้ผมมือสั่นและปั่นป่วนท้องไส้อย่างมาก" นายเวร ผู้ที่พบข้อมูลดังกล่าว ระบุในรายงาน

           ทั้งนี้จากสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้แอนโธนีถูกต้นสังกัดสอบสวนในเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะมีคำตัดสินให้ไล่ออกในเดือนต่อมา อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นแอนโธนียังพยายามออกมาอ้างว่า ภาพของเด็กหญิงที่เห็นนั้นเป็นลูกสาวของขาเอง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมายที่เขาจะเก็บรูปของเธอไว้ ส่วนภาพโป๊อื่น ๆ ก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับงานของเขา

           นอกจากนี้เขายังอ้างอีกว่า คลิปที่ใช้กล้องบอดี้แคมถ่ายไว้นั้น เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนอกเหนือจากเวลาปฏิบัติงานของเขา และก็ไม่ได้ทำมันในสำนักงานแต่อย่างใด โดยเขาอ้างว่าตัวเองถูกไล่ออกมาซะก่อน ทั้งที่ยังไม่มีโอกาสอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นเลย

           อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ 12news.com  ระบุว่าก่อนหน้านี้แอนโธนีก็เคยถูกสอบสวนและถูกให้ออกจากการปฏิบัติหน้าที่มาแล้ว เมื่อปี 2556 หลังถูกจับได้ว่าแอบพาสาวเข้ามานัวเนียภายในรถตำรวจ ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่

ภาพจาก Pinal County Sheriff's Office

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวสนั่น ตำรวจหื่นอัดคลิปมีเซ็กส์กับสาว ทั้งที่อยู่ในเครื่องแบบ-พบไฟล์ลามกอื้อ อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2563 เวลา 15:44 39,069 อ่าน
TOP