x close

สาวบุกจิกหัวทำร้าย ด.ญ. 8 ขวบไม่ยั้งกลางร้านสะดวกซื้อ ฉุนวิ่งตัดหน้าทำรถล้ม

 
          สาวหัวร้อน บุกจิกหัวทำร้ายเด็กหญิง 8 ขวบ จนหัวกระแทกพื้น กลางร้านสะดวกซื้อ อ้างเป็นต้นตอทำรถล้ม ขู่ลั่น "ถ้าแม่กูเป็นอะไรกูจะเอามึงให้ตาย

          วันที่ 16 สิงหาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานเหตุที่นางเพ็ญศรี อายุ 51 ปี พาน้องอริส (นามสมมติ) อายุ 8 ปี หลานสาวลูกครึ่งชาวอาหรับอามิเรตส์ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี หลังหลานสาวถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ซอยเขาตาโล 1/2 ม.11 ต.หนองปรือ

          นางเพ็ญศรี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกต่อเนื่อง ตนเองและหลาน ๆ กำลังเดินข้ามถนน จังหวะนั้นได้มีรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ตนก็ไม่ทราบสาเหตุจึงไม่ได้คิดอะไร จากนั้นก็เดินเข้าไปซื้อของ แต่ต่อมาได้มีหญิงอายุประมาณ 20-25 ปี ปรี่เข้ามาทำร้ายหลานด้วยการจับเหวี่ยงจนล้มกลิ้งไปกับพื้น จนชาวบ้านและพนักงานต้องช่วยกันห้าม ซึ่งอีกฝ่ายยังข่มขู่ด่าทอด้วยคำพูดหยาบคาย ท่อนหนึ่งระบุว่า "ถ้าแม่กูเป็นอะไรกูจะเอามึงให้ตาย" ก่อนจะหลบหนีไป


          เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อ เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว กำลังอยู่ในระหว่างการตามจับกุมดำเนินคดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวบุกจิกหัวทำร้าย ด.ญ. 8 ขวบไม่ยั้งกลางร้านสะดวกซื้อ ฉุนวิ่งตัดหน้าทำรถล้ม อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2561 เวลา 12:10:49 16,757 อ่าน
TOP