x close

เหี้ยม หนุ่มฆ่าข่มขืนสาว สับศพจนเละอำพรางคดี หลังเพิ่งเจอเหยื่อผ่านโซเชียล

          เปิดคดีเหี้ยม ! หนุ่มฆ่าข่มขืนสาว สับศพจนเละอำพรางคดี หลังเพิ่งเจอเหยื่อผ่านโซเชียล แถมยังตีเนียนอัดคลิปทำทีว่าป่วย หวังใช้ตบตาตำรวจได้
ฆ่าข่มขืน
ภาพจาก chel.mk.ru

          วันที่ 13 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในเมืองมักนีโตกอสค์ ประเทศรัสเซีย หลังจากที่ วลาดิมีร์ ซารอฟ เด็กหนุ่มวัย 18 ปี ได้ก่อเหตุข่มขืนและฆ่าเด็กสาวที่เพิ่งจะพบกันบนโซเชียลมีเดีย ก่อนจะอำพรางคดีโดยการใช้ขวานสับร่างของเธอเป็นชิ้น ๆ นำใส่ถุงไปทิ้งไว้ในละแวกบ้าน ซึ่งสภาพศพที่เจ้าหน้าที่พบนั้นอยู่ในสภาพเลวร้ายจนไม่สามารถระบุตัวผู้เสียชีวิตได้ นอกจากการเปรียบเทียบดีเอ็นเอ

          โดยจากการเทียบดีเอ็นเอ พบว่าผู้เสียชีวิตคือ มาเรีย คอนโนวา วัย 16 ปี ซึ่งรายงานจาก chel.mk.ru เผยว่า เด็กสาวได้พบกับฆาตกรเพียง 2 ครั้งเท่านั้นหลังจากที่รู้จักกันผ่านโซเชียลมีเดีย วลาดิมีร์เป็นฝ่ายเข้ามาจีบมาเรีย แต่ดูเหมือนเธอจะไม่เต็มใจสานความสัมพันธ์ต่อนัก แต่แล้วในที่สุดเธอก็ตกลงใจไปงานปาร์ตี้กับเขาโดยไม่ได้บอกทางบ้าน

ฆ่าข่มขืน
ภาพจาก chel.mk.ru

          สุดท้ายวลาดิมีร์ได้ล่อลวงเธอให้ไปยังห้องพักของเขา ก่อนจะเริ่มก่อเหตุใช้กำลังล่วงละเมิดทางเพศเธออย่างรุนแรง เด็กสาวพยายามขัดขืนสุดกำลังและส่งเสียงร้องดังจนเพื่อนบ้านยังได้ยิน แต่น่าเศร้าที่ไม่มีใครนำเรื่องไปแจ้งตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ

          ด้านเพื่อนบ้านรายหนึ่งเผยในภายหลังว่า จากเสียงที่ดังออกมา ทำให้เขารู้ว่าเหยื่อสาวถูกมัดมือ คนร้ายพยายามใช้ถุงเท้ายัดปากเพื่อหยุดไม่ให้เธอร้องโวยวาย วลาดิมีร์ขืนใจเธอ หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงเหยื่อร้องตะโกนว่า "ฉันจะเอาแกเข้าคุก" แต่ไม่นานทุกอย่างก็เหลือเพียงความเงียบงัน เขาไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น

          แต่แล้วความจริงก็ปรากฏในอีก 1 สัปดาห์ต่อมา เมื่อมีผู้พบชิ้นส่วนศพถูกยัดใส่ถุง 2 ใบ นำมาทิ้งไว้ในจุดที่ต่างกัน ซึ่งหลังจากการพิสูจน์ตัวตนของเหยื่อ รวมถึงการสอบสวนของตำรวจ วลาดิมีร์ก็ถูกจับกุมในฐานะผู้ต้องสงสัย

ฆ่าข่มขืน
ภาพจาก chel.mk.ru

          เดิมทีวลาดิมีร์ไม่ยอมรับผิดง่าย ๆ เขาอ้างว่าเหยื่อสาวไม่ได้มาที่ห้องของเขา รวมถึงอ้างว่าช่วงที่มาเรียตายไปนั้น เขากำลังนอนป่วยอยู่ที่ห้อง วลาดิมีร์ยังได้แกล้งอัปโหลดคลิปทำทีเป็นเหมือนว่ากำลังนอนซมอยู่บนเตียง มาปล่อยลงในโซเชียลตัวเองเพื่อตบตาตำรวจด้วย แต่ในไม่ช้าทุกอย่างก็ได้รับการพิสูจน์ และเขาก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือสังหารมาเรีย

          โดยวลาดิมีร์ยอมรับว่า หลังจากที่เขาลงมือข่มขืนเหยื่อสาว ก็ตัดสินใจบีบคอเธอจนขาดใจตาย ก่อนนำขวานมาสับร่างของเธอเป็นชิ้น ๆ จนเป็นเศษเนื้อ เพราะกลัวถูกตำรวจจับ จากนั้นจึงนำศพไปทิ้ง แต่สุดท้ายก็มาถูกจับได้ในที่สุด

          ทั้งนี้มีรายงานว่าก่อนเกิดเหตุดังกล่าว วลาดิมีร์ก็เคยก่อเหตุข่มขืนเด็กวัยนักเรียนมาแล้ว และเขาจะถูกพิพากษาให้รับโทษจำคุกนาน 14 ปี จากเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหี้ยม หนุ่มฆ่าข่มขืนสาว สับศพจนเละอำพรางคดี หลังเพิ่งเจอเหยื่อผ่านโซเชียล อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2561 เวลา 14:32:19 42,967 อ่าน
TOP