x close

อีกแล้ว ! ลืมเด็กหญิง 3 ขวบ ในรถรับ-ส่งนักเรียน ขาดอากาศหายใจดับสลด

          สลด ! เด็กหญิงวัย 3 ขวบ เสียชีวิตคารถตู้รับ-ส่งโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.ปัตตานี สภาพศพเสื้อผ้าเลอะทั้งตัว คล้ายดิ้นทุรนทุราย แพทย์ระบุขาดอากาศหายใจ ด้านคนขับรถตู้โดนข้อหากระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต
 
           วันที่ 16 สิงหาคม 2561 เฟซบุ๊ก Top News Th และเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2561 เกิดเหตุสลดใจขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ปัตตานี เนื่องจากในช่วงเช้า คนขับรถรับ-ส่งนักเรียนได้เดินทางไปรับนักเรียน เพื่อไปส่งที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี และเมื่อมาถึงโรงเรียน นักเรียน 10 กว่าคน ได้ลงจากรถเดินเข้าโรงเรียน ก่อนที่คนขับจะปิดประตูล็อกรถและเดินทางกลับบ้าน
 
           จนกระทั่งช่วงเย็น แม่ของเด็กนักเรียนหญิงวัย 3 ขวบ เดินทางมาโรงเรียนเพื่อมารับลูก แต่ครูประจำชั้นบอกว่าเด็กไม่ได้มาโรงเรียน ซึ่งแม่ก็ยืนยันว่าช่วงเช้าลูกมากับรถโรงเรียน ครูจึงได้โทร. หาครูผู้ช่วย ซึ่งเป็นภรรยาของคนขับรถให้มาเปิดรถตู้ ปรากฏว่าพบเด็กหญิงวัย 3 ขวบ นอนอยู่ที่พื้นหลังเบาะนั่งในรถตู้ สภาพเสื้อผ้าเลอะทั้งตัว คล้ายดิ้นทุรนทุราย มีเลือดไหลออกทางจมูก จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสายบุรี

ลืมเด็กในรถรับส่งนักเรียน

           โดยแพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพ ระบุว่า เด็กเสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจ ก่อนที่จะมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาอิสลาม สร้างความโศกเศร้าให้กับครอบครัวของเด็กเป็นอย่างมาก

           ความคืบหน้าล่าสุด (16 สิงหาคม 2561) พ.ต.อ. มนตรี คงวัดใหม่ ผกก.สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางไปตรวจสอบโรงเรียนที่เกิดเหตุ พร้อมยึดรถตู้คันดังกล่าวมาตรวจสอบที่ สภ.สายบุรี จากนั้นได้เรียกตัว นายอาหะมะ สารอเอง อายุ 23 ปี คนขับรถตู้ มาดำเนินคดีและแจ้งข้อกล่าวหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ลืมเด็กในรถรับส่งนักเรียน

           พ.ต.อ. มนตรี คงวัดใหม่ ผกก.สภ.สายบุรี เปิดเผยว่า คนขับรถตู้เป็นสามีของครูผู้ช่วยโรงเรียนที่เกิดเหตุ ซึ่งทุก ๆ วันตอนเช้าภรรยาจะนั่งรถมาด้วย แต่วันเกิดเหตุไม่ได้นั่งมาด้วย และหลังจากรับนักเรียนในพื้นที่ไปส่งที่โรงเรียนแล้ว คนขับรถตู้ได้ขับรถมาจอดไว้ริมถนนหน้าโรงเรียน ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน โดยไม่ได้สงสัยว่าจะมีนักเรียนติดอยู่ในรถ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้ว ! ลืมเด็กหญิง 3 ขวบ ในรถรับ-ส่งนักเรียน ขาดอากาศหายใจดับสลด อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2561 เวลา 18:19:19 68,054 อ่าน
TOP