x close

แม่เผย น้องฟอส-สปาย เฮี้ยน ส่งสัญญาณให้รับรู้ก่อน "เสี่ยอ้วน" ถูกจับ

 

              แม่เผย วิญญาณ น้องฟอส-สปาย ยังวนเวียนอยู่ใกล้ ๆ สุดเฮี้ยน รถน้องฟอสไฟกะพริบ 2 ครั้ง เชื่อเป็นลางบอกเหตุ ก่อนตำรวจจับเสี่ยอ้วนได้ ด้านแม่สปาย เชื่อวิญญาณของลูกสาวยังอาฆาตแค้น

           จากคดีฆ่าสะเทือนขวัญบุกยิง น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี กับ นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอส อายุ 21 ปี เสียชีวิตบริเวณลานจอดรถหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเข้าชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา กระทั่งล่าสุด (15 สิงหาคม 2561) พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ออกมายืนยันว่า สามารถจับกุมตัว นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ตัวบงการสั่งฆ่าทั้งคู่ได้แล้วนั้น (อ่านข่าว : เปิดภาพเสี่ยอ้วน ถูกจับกุมที่กัมพูชา สภาพสีหน้าสุดเคร่งเครียด)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (16 สิงหาคม) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ แม่ของน้องสปาย เผยว่า ตนและสามีติดตามข่าวมาตลอด และหวังให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะทุกคืนขณะที่ตนกำลังนอนจะได้ยินเหมือนเสียงคนร้องไห้อยู่ตลอด กระทั่งช่วงเช้าวานนี้ (15 สิงหาคม) ขณะที่ตนนั่งอยู่ในบ้าน ก็ได้ยินเสียงกระจกดังเหมือนมีคนเอาหินมาปา แต่เมื่อไปดูก็พบลูกแก้วของน้องสปายตกอยู่ เหมือนจะบอกว่าอีกไม่นานตำรวจจะสามารถจับตัวเสี่ยอ้วนได้

           จากนั้น ตนก็ได้รับข่าวดีจริง ๆ รู้สึกดีใจมาก และขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีเสี่ยอ้วนให้ถึงที่สุด พร้อมรับโทษประหารชีวิตด้วย เพราะสำหรับตน ขอยืนยันว่า จะไม่ขออโหสิกรรมให้เสี่ยอ้วน และไม่ต้องการที่จะให้มาขอขมาแต่อย่างใด เพราะครอบครัวเจ็บช้ำเกินที่จะให้อภัย และเชื่อว่าวิญญาณของลูกสาวยังอาฆาตแค้นและต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีสูงสุด


 ฟอส สปาย ถูกยิงดับที่เขาชีจรรย์
ภาพจาก Amarin TV
 ฟอส สปาย ถูกยิงดับที่เขาชีจรรย์
ภาพจาก Amarin TV

           ด้านนางจอมศรี ชมพูพื้น แม่น้องฟอส กล่าวว่า ตนฝันเห็นลูกชายอย่างต่อเนื่อง และก่อนที่จะรู้ข่าวว่าเสี่ยอ้วนถูกจับ จู่ ๆ รถเก๋งของลูกชาย มีการกะพริบไฟถึงสองครั้ง จึงเชื่อว่าสิ่งนี้คงเป็นลางบอกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

           ส่วนตัวนั้น ตนก็ขออโหสิกรรมกับการกระทำของเสี่ยอ้วน เพราะเชื่อว่าเสี่ยอ้วนก็ต้องได้รับผลกรรมที่รุนแรงเช่นกัน เป็นไปได้ก็อยากให้มาขอขมา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เผย น้องฟอส-สปาย เฮี้ยน ส่งสัญญาณให้รับรู้ก่อน "เสี่ยอ้วน" ถูกจับ อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2561 เวลา 15:47:30 13,684 อ่าน
TOP