x close

บีบหัวใจ... หญิงดึงทารกออกจากท่อระบายน้ำ ช็อกรอบคอเด็กมีสายสะดือรัดอยู่

          เผยนาทีบีบหัวใจ... หญิงดึงทารกออกจากท่อระบายน้ำ หลังถูกนำมาทิ้งไว้ ช็อกรอบคอเด็กมีสายสะดือรัดอยู่ เชื่อจงใจฆ่าให้ตาย ใครนะช่างใจร้ายทำกับเด็กได้ลง 


         กลายเป็นภาพบีบหัวใจที่ถูกแชร์ต่อไปทั่วโซเชียลมีเดียของอินเดียในขณะนี้ สำหรับเหตุการณ์ขณะที่หญิงใจดีคนหนึ่ง เข้าไปช่วยดึงร่างเล็ก ๆ ของทารกแรกเกิดออกมาจากท่อระบายน้ำ ซึ่งสภาพของเด็กที่ปรากฏยังทำให้เห็นถึงสิ่งที่ทำให้ยิ่งสะเทือนใจหนักขึ้น เมื่อพบว่าสายสะดือของทารกได้ถูกดึงขึ้นมาพันรอบคอเล็ก ๆ นั่น ราวกับจงใจคร่าชีวิตของเด็กที่เพิ่งคลอดออกมา

          โดยรายงานจากเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2561 เผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในรัฐทมิฬนาฑู ทางตอนใต้ของอินเดีย ไม่มีใครรู้ว่าเด็กถูกนำมาทิ้งลงท่อระบายน้ำได้อย่างไร แต่เคราะห์ยังดีที่คนส่งนมรายหนึ่งบังเอิญได้ยินเสียงร้องของทารกดังมาจากท่อระบายน้ำ เขากับคนอื่น ๆ ที่อยู่บริเวณนั้นจึงเข้ามามุงดู


          แม้พวกเขาจะรู้ว่ามีเด็กติดอยู่ในท่อระบายน้ำ แต่ก็ไม่มีใครลงมือช่วยเหลือ จนกระทั่งหญิงที่ชื่อ กีตา ทราบเรื่องเข้า เธอจึงรีบเข้าไปที่ท่อระบายน้ำ ก้มลงมองเข้าไปภายในท่อที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางราว 30 เซนติเมตร เมื่อเห็นร่างของเด็กแล้วก็รีบสอดมือเข้าไปดึงขาเด็กออกมา

          จากคลิปที่คนแถวนั้นถ่ายเอาไว้ได้ เผยให้เห็นว่าทารกถูกดึงตัวออกมาอย่างปลอดภัย เด็กน้อยส่งเสียงร้องไห้ดังสนั่น ขณะที่กีตาค่อย ๆ นำสายสะดือที่พันรอบคอเด็กออกอย่างระมัดระวัง และหาน้ำมาทำความสะอาดให้ 
 

          "ฉันเจ็บปวดเหลือเกินที่เห็นเด็กถูกนำมาทิ้งไว้แบบนี้ เห็นได้ชัดว่าคนที่ทิ้งเด็กจงใจดันหนูน้อยเข้าไปในท่อ ให้ลึกพอจะไม่มีใครเห็นตัวเขา ฉันคิดว่าคนที่ทำคงจะไม่รู้สึกรู้สาอะไรกับชีวิตเด็ก เพราะมีสายสะดือพันอยู่รอบคอเขา เหมือนตั้งใจจะฆ่าเด็กให้ตายอย่างช้า ๆ" กีตา กล่าวกับสื่อท้องถิ่น

          ทั้งนี้หลังช่วยออกมาได้ ทารกก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอิกมอร์ ซึ่งแพทย์พบว่าเด็กน้อยมีปัญหาด้านการหายใจ แต่ก็โชคดีที่หลังจากนั้นเด็กน้อยสามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว กระทั่งกลับมามีสุขภาพแข็งแรงแล้ว


          ด้านกีตา ได้ตั้งชื่อให้ทารกน้อยผู้นี้ว่า สุธารธิราม ซึ่งหมายถึงอิสระ เพราะเธอได้พบเด็กคนนี้ในวันที่ 15 สิงหาคม ซึ่งตรงกับวันประกาศอิสรภาพของอินเดีย

          หลังจากที่คลิปของทารกได้ถูกเผยแพร่ไปบนโลกออนไลน์ ก็มีผู้คนจำนวนมากติดต่อไปยังโรงพยาบาล แจ้งความประสงค์อยากนำทารกมาอุปการะ แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าหลังจากนี้เด็กจะถูกมอบให้ใครเป็นผู้ดูแล ขณะที่ทางตำรวจเองก็อยู่ระหว่างสืบสวนติดตามตัวใครก็ตามที่เป็นผู้นำทารกมาทิ้ง

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @mdjeyavj
https://twitter.com/mdjeyavj/status/1029779363779100672


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีบหัวใจ... หญิงดึงทารกออกจากท่อระบายน้ำ ช็อกรอบคอเด็กมีสายสะดือรัดอยู่ อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2561 เวลา 10:53:26 30,663 อ่าน
TOP