x close

สาวกรี๊ดลั่น สั่งอาหารเสริมออนไลน์ เปิดออกมากลายเป็นซากจระเข้เน่าสยอง !

           สาวสยองกรี๊ดลั่น สั่งอาหารเสริมออนไลน์ แต่พอเปิดออกดูกลายเป็นซากจระเข้เน่ายัดมาเต็มกล่อง รีบแจ้งตำรวจจัดการ พบเป็นความผิดพลาดของบริษัทส่งของ ทำจระเข้ตายระหว่างทาง
สั่งสินค้าออนไลน์ เจอซากจระเข้เน่า
ภาพจาก hk01.com

           ในโลกยุคปัจจุบัน การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นช่องทางที่หลาย ๆ คนเลือกใช้บริการกัน เนื่องจากทั้งสะดวกและประหยัดเวลา ในขณะเดียวกันก็มีความเสี่ยงว่า อาจจะได้สินค้าไม่ตรงตามที่สั่ง แต่ใครจะไปคาดคิดว่าของที่ไม่ตรงตามที่สั่งนั้น จะมาในรูปแบบสุดสยองเช่นกรณีนี้

           วันที่ 16 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ มีรายงานว่า สาวแซ่จาง สาวรักสุขภาพรายหนึ่งจากมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ได้เลือกช้อปปิ้งอาหารเสริมทางออนไลน์ จากนั้นในวันที่ได้รับของ มีพัสดุหลายกล่องมาส่งที่หน้าบ้านของเธอ จางเปิดดู 3 กล่องแรกก็ได้ของที่สั่งตามปกติ แต่เมื่อเปิดกล่องที่ 4 ออกดู เธอถึงกับผงะสุดชีวิต

           ในกล่องนั้นมีกล่องโฟมสีขาวใส่มาอีกชั้น เมื่อจางเปิดออกดูพบซากจระเข้ยาวมากกว่า 1 เมตร อัดแน่นมาภายใน ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ เธอไม่คิดไม่ฝันมาก่อนว่า อาหารเสริมออนไลน์ที่เธอสั่งไปจะกลายมาเป็นซากจระเข้ได้ ก่อนจะรีบเรียกให้สามีมาดู เมื่อลองเช็กก็พบว่าที่อยู่ก็ถูกต้อง แต่ของที่ได้ผิดพลาดไปมาก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาจัดการ

สั่งสินค้าออนไลน์ เจอซากจระเข้เน่า
ภาพจาก hk01.com

           ภายหลังจากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบว่า ซากจระเข้ตัวดังกล่าวเป็นจระเข้น้ำจืดที่สามารถเลี้ยงได้ในฟาร์ม ทั้งยังมี QR โค้ดติดมาด้วย ทางเจ้าหน้าที่จึงสแกนดู ก็พบข้อมูลเกี่ยวกับจระเข้ตัวนี้ รวมไปถึงสถานที่เพาะพันธุ์ของมัน ซึ่งพบว่ามีการได้รับอนุญาตให้สามารถเลี้ยง เพาะพันธุ์ ซื้อและขายได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย 

           ผลปรากฏว่า ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เกิดจากทางบริษัทส่งของในมณฑลเหลียวหนิง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีน ระบุที่อยู่บนกล่องผิดพลาด กลายมาเป็นที่อยู่ของจาง ทั้งนี้ เมื่อตอนที่ส่งจระเข้มา มันยังมีชีวิตอยู่ แต่มันเกิดตายอย่างน่าอนาถภายในกล่องระหว่างทางที่ถูกจัดส่งมายังบ้านของจาง เนื่องจากระยะทางที่ไกลกว่าจุดหมายมาก

           นับว่าเป็นชะตากรรมร้ายสำหรับเจ้าจระเข้ตัวนี้ แต่ยังถือว่าเป็นเคราะห์ดีสำหรับจาง เพราะถ้าหากมันยังมีชีวิตอยู่ เธออาจจะเจอเรื่องช็อกกว่านี้ก็เป็นได้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกรี๊ดลั่น สั่งอาหารเสริมออนไลน์ เปิดออกมากลายเป็นซากจระเข้เน่าสยอง ! อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2561 เวลา 11:48:04 22,893 อ่าน
TOP