x close

รวบตัว โก๊ะ โอรส มีดจี้สาวใหญ่หวังข่มขืน เปิดปากเห็นนุ่งผ้าเช็ดตัวจึงเกิดอารมณ์

          รวบตัว โก๊ะ โอรส หนีคดีมีดจี้สาวใหญ่หวังข่มขืน เผยกะขอเงินกินข้าวแต่เห็นนุ่งผ้าเช็ดตัวจึงเกิดอารมณ์ ปัดอยู่แก๊งโอรส แต่ได้ฉายามาจากในคุก

         เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2561 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เมื่อวานนี้ (16 สิงหาคม) ตำรวจกองปราบปราม ได้ควบคุมตัว นายสุรศักดิ์ ศรีสวัสดิ์ หรือ โก๊ะ โอรส ผู้ต้องหาใช้มีดจี้หวังขืนใจสาวข้างห้องในซอยวัดเลา แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ หลังพบว่าหลบหนีไปอยู่ที่จังหวัดราชบุรี ก่อนมาทำงานที่ร้านขายต้นไม้ย่านอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี จนถูกจับกุมได้ดังกล่าว

         นายสุรศักดิ์ สารภาพว่า วันเกิดเหตุตนจะเข้าไปขอเงินกินข้าว จังหวะนั้นเห็นผู้เสียหายนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาจากห้องน้ำจึงเกิดอารมณ์เข้าไปลวนลามและพยายามจะข่มขืน แต่มีเพื่อนบ้านมาเห็นเหตุการณ์เลยตกใจวิ่งหลบหนีไป ส่วนฉายา โก๊ะ โอรส นั้นได้มาตอนอยู่ในคุก ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้รู้จักหรือสนิทสนมกับสมาชิกแก๊งโอรสแต่อย่างใด


         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา นายสุรศักดิ์ ฐานกระทำอนาจารบุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ต้องหามีหมายจับอีก 3 คดีประกอบด้วยคดีลักทรัพย์ คดีเสพยา และคดีครอบครองยาเสพติด ก่อนส่งตัวดำเนินคดีต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัว โก๊ะ โอรส มีดจี้สาวใหญ่หวังข่มขืน เปิดปากเห็นนุ่งผ้าเช็ดตัวจึงเกิดอารมณ์ อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2561 เวลา 15:36:30 13,563 อ่าน
TOP