x close

ลุยจับ 14 ผับย่านนิมมานฯ เชียงใหม่ พบขาโจ๋มั่วสุมไม่ต่ำกว่า 300 คน

          ทหาร สนธิ ฝ่ายปกครอง และตำรวจ ลุยจับผับย่านถนนนิมมานเหมินทร์ จ.เชียงใหม่ พบ 14 ร้าน เปิดเพลงดังเกินเวลากำหนด แถมเปิดบริการให้กลุ่มวัยรุ่นไปมั่วสุมไม่ต่ำกว่า 300 คน มีเยาวชนรวมอยู่ด้วย
ผับนิมมาน
ภาพจาก AMARIN 34HD

          วันที่ 17 สิงหาคม 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ทหารกองร้อยรักษาความสงบที่ 3 กองกำลังรักษาความสงบจังหวัดเชียงใหม่ โดยกองพันพัฒนาที่ 3 และสารวัตรทหารมณฑลทหารบกที่ 33 สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง, ตำรวจภูธรภาค 5 และ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เข้าตรวจสอบสถานบันเทิงบริเวณถนนนิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามกับร้านวอร์มอัพผับชื่อดัง หลังจากมีหนังสือร้องเรียนถึงผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 ว่ามีสถานบันเทิงย่านดังกล่าวเปิดบริการโดยผิดกฎหมาย โดยเปิดเพลงเสียงดังสร้างความรำคาญกลุ่มนักเที่ยว และมีการก่อเหตุทะเลาะวิวาทบ่อยครั้ง สร้างความรบกวนชุมชนรอบข้าง

ผับนิมมาน
ภาพจาก AMARIN 34HD

          เบื้องต้นสามารถจับกุมร้านผิดกฎหมายได้ 14 ร้าน ทั้งหมดไม่มีใบอนุญาตจำหน่ายสุรา และเปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และพบมีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมอยู่ไม่ต่ำกว่า 300 คน ในนั้นมีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี มาใช้บริการ 4 คน เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดของกลางทั้งหมดเพื่อส่งดำเนินคดีต่อไป

          ทั้งนี้ ย่านดังกล่าวมีร้านเหล้าถูกจับกุมดำเนินคดีในเรื่องไม่มีใบอนุญาตมาแล้วหลายครั้ง แต่ทุกครั้งสามารถกลับมาเปิดได้อีกโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ผับนิมมาน
ภาพจาก AMARIN 34HD

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุยจับ 14 ผับย่านนิมมานฯ เชียงใหม่ พบขาโจ๋มั่วสุมไม่ต่ำกว่า 300 คน โพสต์เมื่อ 17 สิงหาคม 2561 เวลา 15:49:56 5,167 อ่าน
TOP