x close

ไทยบุกรวบ นศ. แพทย์ กัมพูชา หนีคดี เตรียมส่งกลับแลกตัว เสี่ยอ้วน

          ตำรวจไทยจับอดีตนักศึกษาแพทย์กัมพูชา หลังพบหนีคดีมาอยู่ จ.จันทบุรี เตรียมส่งตัวแลก เสี่ยอ้วน เย็นนี้
เสี่ยอ้วน
ภาพจาก สปริงนิวส์

          วันที่ 17 สิงหาคม 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับตัว นายบุญ พรล๊อก อายุ 21 ปี และนายฮวน เวียดนา อายุ 22 ปี ชาวกัมพูชา ขณะหลบหนีอยู่ในป่าบนเขาแห่งหนึ่งใกล้กับวัดพลอยแหวน ต.พลอยแหวน อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี หลังพบว่าทั้งคู่หลบหนีคดีมาจากประเทศบ้านเกิด

          การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก พล.ต.อ. สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ และทีมสืบสวนไล่ล่านายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน บางลา ผูุ้ต้องหาในคดีสังหารโหด น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ สปาย และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอส ได้ประสานขอความร่วมมือกับทางการกัมพูชา และได้มีการช่วยเหลืออย่างดีจนติดตามตัวเสี่ยอ้วนได้ ขณะกำลังจะหลบหนีไปยังประเทศเวียดนาม

เสี่ยอ้วน
ภาพจาก สปริงนิวส์

          เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจการไล่ล่าตัวเสี่ยอ้วน ทางรอง ผบ.ตร.แห่งชาติกัมพูชา ได้ขอความร่วมมือให้ทางการไทยช่วยติดตามตัวนายบุญ อดีตนักศึกษาแพทย์ได้ก่อเหตุฆาตกรรมในประเทศกัมพูชา กลับมาดำเนินคดี นำมาซึ่งการแกะรอยตามตัวจนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนที่สวนผลไม้แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.พลอยแหวน โดยมีการเข้าปิดล้อมตลอดทั้งคืน จนกระทั่งจับตัวได้เมื่อเช้านี้ ซึ่งเตรียมส่งแลกตัวนายบุญกับเสี่ยอ้วน ต่อไป

          ขณะที่ เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้เผยภาพล่าสุดของ เสี่ยอ้วน ขณะที่อยู่ในการควบคุมของฝั่งกัมพูชา โดยทางการกัมพูชาจะคุมตัวมาส่งให้ทางการไทยที่จุดผ่านแดนบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ในช่วงเย็นวันนี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทยบุกรวบ นศ. แพทย์ กัมพูชา หนีคดี เตรียมส่งกลับแลกตัว เสี่ยอ้วน อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2561 เวลา 10:55:22 19,713 อ่าน
TOP