x close

รวบวินมอเตอร์ไซค์บุกเดี่ยวปล้น LH Bank ชิงเงิน 5 แสน ทำไปเพราะอยากดูดี


        รวบวินมอเตอร์ไซค์บุกเดี่ยวปล้นแบงก์แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ชิงเงิน 5 แสน รับทำไปเพราะเอาเงินไปซื้อมอเตอร์ไซค์ ซื้อสร้อยกับแหวนให้ตัวเองดูดี


วิน จยย. บุกเดี่ยวปล้น LH Bank
        ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bright TV

        จากกรณีที่มีคนร้ายบุกเดี่ยวปล้นธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ (LH Bank) ภายในห้างสรรพสินค้าโฮมโปร สาขาพระราม 3 กทม. ได้เงินสดไป 5.1 แสนบาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2561

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายบัญชา เหมือนช้าง ผู้ต้องหา ได้แล้ว โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอยสุขสวัสดิ์ 39 ต.บางพึ่ง อ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมของกลางเงินสด 2.9 แสนบาท, รถจักรยานยนต์ 1 คัน, สร้อยคอทองคำ 2 เส้น และแหวนทอง 1 วง

        ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ตนมีอาชีพขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้าง สาเหตุที่ลงมือเพราะต้องการนำเงินไปซื้อรถจักรยานยนต์ สร้อยทอง และแหวน เพื่อทำให้ตัวเองดูดี ส่วนเงินที่เหลือก็เอาไว้ใช้จ่ายกินเที่ยว

        ขณะเดียวกัน Bright TV รายงานเพิ่มเติมว่า นายบัญชานั้น ได้วางแผนมาประมาณ 1 สัปดาห์ ก่อนลงมือ ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (18 สิงหาคม) เจ้าหน้าที่จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อีกทั้งนายบัญชายังมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดด้วย

วิน จยย. บุกเดี่ยวปล้น LH Bank

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบวินมอเตอร์ไซค์บุกเดี่ยวปล้น LH Bank ชิงเงิน 5 แสน ทำไปเพราะอยากดูดี อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2561 เวลา 18:37:05 5,862 อ่าน
TOP