x close

พายุหมุนมหาชัย พัดร่างลุงดูแลบ้านลมลอยขึ้นฟ้า ปลิวตกลงมา กระแทกหลังคาดับ


          เผยเหตุพายุเข้าที่ตลาดนัดยามเย็น ย่านมหาชัย จ.สมุทรสาคร พบมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นลุงคนดูแลบ้านลมที่ตลาดนัด ถูกพายุพัดลอยขึ้นฟ้า ก่อนร่างร่วงกระแทกหลังคาร้านอาหารทะลุลงพื้น เสียชีวิต


          จากกรณีที่โลกออนไลน์ มีการแชร์คลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุการณ์ลมพายุเข้า ที่ย่านมหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งพัดเอาหลังคาอาคารสูง 3 ชั้น ปลิวว่อน สร้างความแตกตื่นและหวาดเสียวแก่ประชาชนที่อยู่และเห็นเหตุการณ์อย่างมาก ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : น่ากลัว !!! พายุฝนกระหน่ำมหาชัย ซัดหลังคาปลิวว่อน ดับ 1 ราย)

          ทว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนอกจากจะสร้างความเสียหายแก่ข้าวของ อาคารบ้านเรือนแล้ว ซึ่งจุดเกิดเหตุคือตลาดนัดยามเย็น ย่านมหาชัย ยังมีรายงานว่าพบมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ 1 ราย โดย รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า เมื่อวานนี้ 18 สิงหาคม 2561 หลังเหตุการณ์ทั้งหมดสงบลง เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุพบร่างชายถูกลมพายุพัดเอาร่างลอยขึ้นฟ้า ก่อนจะตกลงมาที่หลังคาของร้านอาหาร ชิวชิวบาร์ ทราบชื่อต่อมาคือ นายอำพร เทียนศิริ อายุ 66 ปี สภาพศพมีบาดแผลตามร่างกายและมีเลือดเต็มใบหน้า จากการกระแทกและถูกของมีคม


          ทั้งนี้ จากการสอบถาม ทราบว่า นายอำพร เป็นคนดูแลเครื่องเล่นบ้านลมในตลาดนัดยามเย็น ซึ่งหลังฝนหยุดตก ผู้ตายได้ขึ้นไปทำความสะอาด แต่ขณะนั้นกลับเกิดพายุลมพัดดังกล่าว ได้พัดเอาทั้งบ้านลมและตัวผู้ตายลอยไปคนละทาง ร่างของผู้ตายได้ลอยลงมาตกที่ร้านอาหารดังกล่าว ส่วนบ้านลมปลิวไปตกในป่าห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร


          คุณเฟิร์น พนักงานของร้านอาหารที่พบศพ เปิดเผยว่า เวลาที่เกิดเหตุ ประมาณ 4 โมงเย็น ขณะที่กำลังจะเปิดร้าน ได้เกิดมีลมพายุหมุนแรงมาก และอยู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังมากที่หลังร้าน ตนเองรอจนพายุสงบ จึงได้วิ่งไปดูก็พบร่างของนายอำพรนอนหายใจรวยรินที่พื้น จึงได้รีบโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยแต่ลุงเสียชีวิตก่อน ซึ่งตรวจสอบร้านก็พบว่าที่หลังคาทะลุเสียหาย

          ขณะที่ เฟซบุ๊ก Jessada Navayothin ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์วินาทีก่อนที่บ้านลมจะถูกลมพัดลอยหายไป จนเกิดเป็นเหตุสลดดังกล่าว






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พายุหมุนมหาชัย พัดร่างลุงดูแลบ้านลมลอยขึ้นฟ้า ปลิวตกลงมา กระแทกหลังคาดับ อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2561 เวลา 11:17:01 38,276 อ่าน
TOP