x close

สาวอ้วกแทบพุ่ง เจอหนูตัวอ้วนในถุงปลาร้าซื้อจากห้าง อวสานน้ำยาขนมจีน

          สาวภูเก็ตซื้อปลาร้ามาจากห้างดัง เตรียมทำน้ำยาขนมจีน ตักขึ้นมาเจอหนูตัวอ้วนใหญ่ไซส์ M ผงะแรงอ้วกแทบพุ่ง ยันของจริงไม่ได้สร้างเรื่องแน่นอน

          จากกรณีชวนพะอืดพะอม หญิงสาวรายหนึ่งจากจังหวัดภูเก็ต ไปซื้อปลาร้ามาจากห้างดัง ก่อนจะตักออกมาดูพบว่าเป็นหนูทั้งตัว ทำเอาเจ้าตัวอ้วกแทบพุ่ง พร้อมทั้งยืนยันว่าเป็นของจริงแน่นอน ไม่ได้สร้างเรื่อง จึงเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์มากในโซเชียล

          เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ล่าสุด (18 สิงหาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV เผยว่า นางนิตยา วงษ์ภูเวช ผู้ที่เป็นเจ้าของเรื่อง เปิดเผยว่า วันนั้นตนซื้อปลาร้ามาจากห้างดัง เพื่อมาทำน้ำยาขนมจีน ในราคาถุงละ 42 บาท พอมาถึงบ้าน ตอนแรกตั้งใจจะยกทั้งถุงเทใส่หม้อ ก่อนจะเปลี่ยนใจใช้ทัพพีตัก เพราะจะได้ค่อย ๆ ขยี้เนื้อปลา


          แต่ปรากฏว่าทำเอาผงะแรง เพราะพอใช้ทัพพีตักขึ้นมาครั้งแรกเจอเป็นหางยาว คิดว่าไม่ใช่ปลาแน่ ๆ และพอล้วงทัพพีตักขึ้นมาอีกที ก็เห็นชัดเลยว่า มันคือหนูทั้งตัวจริง ๆ หลังจากนั้นก็เลยถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน กลัวคนหาว่าสร้างเรื่องขึ้นมา จากนั้นได้โทร. ไปหาทางห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ทางพนักงานก็กล่าวขอโทษ

          ส่วนตัวยืนยันว่า ไม่ได้ต้องการดิสเครดิสห้างหรือติดใจเรียกร้องค่าเสียหายอะไร เพราะราคาก็ไม่ได้แพง แต่อยากเตือนทางห้างสรรพสินค้าให้ตรวจสอบให้ละเอียดกว่านี้ เพราะเป็นของที่ขายถึงในห้างสรรพสินค้า ทำไมถึงมีหนูมาอยู่ได้เช่นนี้ อีกทั้งยังมีพ่อค้า-แม่ค้าจำนวนมากไปใช้บริการซื้อของในห้างสรรพสินค้า มาทำอาหารขายให้ผู้บริโภคต่อ ถ้าไม่รู้แล้วเผลอกินเข้าไปจะเป็นอย่างไร แล้วหนูก็ไม่ใช่ตัวเล็ก ๆ เป็นหนูไซส์ M สำหรับตนจนถึงตอนนี้ก็ยังรู้สึกพะอืดพะอมอยู่

สิ่งแปลกปลอมในอาหาร

          ล่าสุด ทางสคบ. จังหวัดได้ติดต่อให้เธอเข้าพบเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ และทางสคบ. กำลังจะเข้าไปดำเนินการตรวจสอบทางห้างสรรพสินค้าดังกล่าวด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอ้วกแทบพุ่ง เจอหนูตัวอ้วนในถุงปลาร้าซื้อจากห้าง อวสานน้ำยาขนมจีน อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2561 เวลา 13:48:48 56,471 อ่าน
TOP