x close

โจรใต้เหี้ยม ลอบยิง รอง สว.สายบุรี ขณะขับรถมากับเมียและลูกวัย 2 เดือน

          คนร้ายลอบยิงถล่มรถ รอง สว. สส.สภ.สายบุรี บาดเจ็บ ขณะขับมาพร้อมภรรยาและลูกน้อย 2 เดือน ด้านเจ้าหน้าที่ปิดพื้นที่ไล่ล่าตัวคนร้าย
โจรใต้
ภาพจาก ชายแดนใต้

          วันที่ 18 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ชายแดนใต้ รายงานว่า เกิดเหตุยิงกันบนถนนสายในหมู่บ้านบาเลาะ ม.5 บ.บาเลาะ ต.ปะเสยาวอ จ.ปัตตานี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สายบุรี จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สภาพถูกยิงด้วยอาวุธสงครามเป็นรูหลายแห่ง มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ ร.ต.อ. บุญญาณ สันบากอ อายุ 35 ปี รอง สว.สส.สภ.สายบุรี ถูกยิงเข้าสะโพกและหัวเข่าขวา และน.ส.อิฟฟะห์ ยูโซ๊ะ อายุ 29 ปี ถูกสะเก็ดกระสุนที่ขาบาดเจ็บเล็กน้อย โดยทั้งคู่ถูกส่งตัวรักษาที่ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสายบุรี เรียบร้อยแล้ว

โจรใต้
ภาพจาก ชายแดนใต้

          สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.อ. บุญญาณ กำลังขับรถกลับมาจากทำธุระที่ จ.ยะลา โดยมีภรรยานั่งด้านข้างและอุ้มลูกสาววัย 2 เดือนที่ตัก เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่าได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ดักซุ่มอยู่ในที่มืดและยิงถล่มหลายสิบนัด แต่ ร.ต.อ. บุญญาณ ยังแข็งใจพยายามขับรถหนีก่อนที่รถจะเสียหลักตกไหล่ทาง เคราะห์ดีที่มีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์คนร้ายจึงไม่มีโอกาสก่อเหตุซ้ำและได้อาศัยความมืดหลบหนีไป

          หลังกลุ่มแนวร่วมก่อความไม่สงบในพื้นที่และเป็นชุดเดิม ๆ ที่รู้จักพื้นที่ คาดว่ามีการติดตามความเคลื่อนไหวของเป้าหมายตลอดเวลาจนได้โอกาสจึงก่อเหตุขึ้นเพื่อสร้างสถานการณ์

โจรใต้
ภาพจาก ชายแดนใต้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ชายแดนใต้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใต้เหี้ยม ลอบยิง รอง สว.สายบุรี ขณะขับรถมากับเมียและลูกวัย 2 เดือน โพสต์เมื่อ 19 สิงหาคม 2561 เวลา 10:56:24 13,275 อ่าน
TOP