x close

เปิดความจริงเรื่องซิลิโคนจมูก จะ 2 แสนหรือ 2 หมื่นก็เหมือนกัน อย่าให้หมอฟันกำไรฟรี !

          หมอศัลยกรรมเผย เสริมจมูกจะราคา 2 แสน หรือ 2 หมื่น ก็ได้ซิลิโคนแบบเดียวกัน ต้นทุนแพงสุดแค่พันบาท ชี้คุณภาพอยู่ที่แพทย์ล้วน ๆ
ศัลยกรรมจมูก

          ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผู้สนใจจะทำศัลยกรรมเสริมจมูกควรรู้ หลัง นพ.สุรเวช น้ำหอม ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้าง โรงพยาบาลรามาธิบดี ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Dr.Surawej Numhom นายแพทย์สุรเวช น้ำหอม ถึงเบื้องลึกการเสริมจมูกว่า ต่อให้จ่าย 2 แสน หรือ 2 หมื่นบาท แต่ซิลิโคนที่ใช้ก็เกรดเดียวกันทั้งสิ้น หลังจากที่ปัจจุบันได้มีกระแสการแห่บินไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีใต้ แต่บางรายกลับถูกผ่าตัดไม่ดี จนต้องมารักษาที่เมืองไทยแทน

ศัลยกรรมจมูก

          ทั้งนี้ซิลิโคนจมูก มักถูกโฆษณาเกินจริงว่าถ้าใช้ของประเทศชั้นนำแล้วจะเสริมออกมาสวยอย่างที่ต้องการ ทั้งที่ความจริงแล้วไม่ได้เกี่ยวกับซิลิโคน เนื่องจากปัจจุบันเทคโนโลยีการสังเคราะห์ซิลิโคนนั้นอยู่ตัวแล้ว ราคาแพงที่สุดต้นทุนอยู่ที่พันกว่าบาทเท่านั้น เมืองไทยมักนำเข้าจากสหรัฐฯ หรือเกาหลี บางทีก็จีน ซึ่งคุณภาพก็แทบจะเหมือนกัน

          อย่างไรก็ดี ปัจจัยหลักในการเสริมจมูก ไม่ได้อยู่ที่ต้นทุนซิลิโคน แต่อยู่ที่แพทย์ว่าเชี่ยวชาญหรือไม่ หากประเมินไม่ถูก เหลาโด่งไป อาจดูสวยช่วงแรก แต่ต่อมาปลายบางทะลุก็มีให้เห็นบ่อยครั้ง รวมถึงอยากฝากให้ผู้ที่เป็นแพทย์ต้องยึดมั่นจรรยาบรรณเสมอ

ศัลยกรรมจมูก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Dr.Surawej Numhom นายแพทย์สุรเวช น้ำหอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดความจริงเรื่องซิลิโคนจมูก จะ 2 แสนหรือ 2 หมื่นก็เหมือนกัน อย่าให้หมอฟันกำไรฟรี ! อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2561 เวลา 15:46:25 29,000 อ่าน
TOP