x close

สามเณร 9 ขวบ โดนหลวงตาทำร้าย เป็นตายเท่ากัน ตอนนี้รอพ่อมาดูใจ

          ตำรวจคุมตัวหลวงตาโหดทำร้ายร่างกายสามเณรวัย 9 ขวบ อาการสาหัส แพทย์พยายามยื้อสุดกำลัง เป็นตายเท่ากัน รอพ่อมาดูใจ
ภาพจาก brighttv

          วันที่ 19 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา สามเณรวัฒนพล สีสวัสดิ์ อายุ 9 ขวบ ที่บวชจำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ลูกแก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เกิดอาการชักเกร็ง โดยทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิวัดดอนขมิ้น ได้เดินทางเข้าไปรับตัวเพื่อนำส่งโรงพยาบาล

          รายงานข่าวระบุว่า สามเณรวัฒนพล มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย คางแตก ศีรษะบวมปูด และเอกซเรย์พบว่าแขน และข้อมือขวาหักอีก 2 ท่อน อาการสาหัส รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โดยมี น.ส.สุกัญญา ตุ้นฮิ้น มารดา รวมทั้งญาติ เฝ้าดูอาการอยู่นอกห้อง ส่วนนายวัฒนา สีสวัสดิ์ พ่อของสามเณร กำลังเดินทางมาจาก จ.ระยอง

ภาพจาก brighttv

          ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ขณะนี้กำลังดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน ส่วนอาการของสามเณรนั้นต้องรอการยืนยันจากแพทย์ว่าเกิดจากอะไร แต่แนวโน้มคาดว่าน่าจะเกิดจากการถูกทำร้าย ส่วนพระต้องสงสัยที่เป็นผู้ทำร้ายคือ หลวงตาศุภชัย สุทธิญาโน (นายสุภชัย บุญลักขะ) อายุ 64 ปี พระลูกวัด

          รายงานข่าวระบุว่า หลังก่อเหตุ หลวงตาศุภชัย ไม่ได้หลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนิมนต์เข้าสอบปากคำที่สถานีตำรวจ ส่วนบริเวณวัดที่เกิดเหตุ มีชาวบ้านเดินทางไปรวมตัวกันจำนวนมาก

ภาพจาก workpointnews

          ทั้งนี้ รายงานล่าสุดระบุว่าอาการของสามเณรทรุดลงเป็นอย่างมาก ทางแพทย์พยายามยื้อชีวิตสุดความสามารถ รอเพียงพ่อของสามเณรเดินทางมาถึงโรงพยาบาลเพื่อให้ทันมาดูใจลูกชายเท่านั้น ส่วนในเรื่องคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนอีกครั้งว่ามีใครร่วมลงมือด้วยหรือไม่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามเณร 9 ขวบ โดนหลวงตาทำร้าย เป็นตายเท่ากัน ตอนนี้รอพ่อมาดูใจ อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2561 เวลา 18:48:34 35,099 อ่าน
TOP