x close

หนุ่มมือเข็นรถชาวบ้านพัง ไม่ตอบทำไปทำไม แต่ฝากเป็นอุทาหรณ์ทำอะไรให้ใช้สมอง

           หนุ่มเข็นรถคนอื่นชนกันระนาว อุบตอบสาเหตุที่ทำ ฝากเป็นอุทาหรณ์ ทำอะไรให้ใช้สมองคิดให้ดี ด้านผู้เสียหายชี้ ถูกคู่กรณีท้าให้ไปแจ้งความ  
          จากกรณีที่มีการโพสต์คลิปเรื่องราวการถูกจอดซ้อนคันในที่จอด โดยมีชายคนหนึ่งเข็นรถทุกคันออกมา แล้วตัวเองเข้าไปจอดแทรกแทนที่ พอนิติของคอนโดมิเนียมมาจัดการล็อคล้อ ก็ถูกต่อว่าว่าทำเกินกว่าเหตุ ซึ่งหลายคอมเมนต์มองว่าเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง ที่เข็นรถทุกคันออกมา แล้วเอารถตัวเองเข้าไปแทนแบบนี้ [อ่านข่าว : ทำไปได้ ชายเข็นรถในที่จอดทั่วคอนโด เพื่อให้ตัวเองเข้าจอดแทรกหน้าตาเฉย คลิก]

          ล่าสุดวันที่ 19 สิงหาคม 2561 นายอนุชิต ทาคำ อายุ 27 ปี ผู้เสียหายเจ้าของเฟซบุ๊กที่โพสต์เรื่องราวดังกล่าว และผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางไปยัง สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี เพื่อเจรจาตกลงค่าเสียหาย

          นายอนุชิต ระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2561 เวลาประมาณ 22.26 น. ตนพบว่ารถถูกชนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เมื่อแจ้งประกันและดูกล้องวงจรปิดจึงทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนแรกตนยังไม่ได้โพสต์เรื่องลงในเฟซบุ๊ก แต่คู่กรณีท้าให้แจ้งความ ตนจึงตัดสินใจโพสต์ และเดินทางเข้าแจ้งความ

แย่งที่จอดรถ

          ด้าน นายอภิชาติ พุทธกระจ่าง อายุ 30 ปี ผู้เสียหายอีกหนึ่งราย ระบุว่าตนจอดรถที่คอนโดมานาน ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน และเห็นคลิปจึงรู้ว่ารถเสียหายจากการที่คู่กรณีเข็นรถคันอื่นมาชนท้ายรถตน ปกติแล้วคอนโดจะไม่ล็อกที่จอดรถ ใครมาก่อนก็จอดได้ก่อน


          ขณะที่นายโด้ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุที่สวมแว่นตาดำและใส่ผ้าปิดจมูกอำพรางใบหน้า ระบุ ไม่ขอเล่าสาเหตุที่ทำลงไป ขอไกล่เกลี่ยคู่กรณีทั้งหมดและรับผิดชอบเอง ตนพักที่คอนโดมา 1 ปี เดินทางไป ๆ มา ๆ หากไม่ได้จอดชั้น 1 ก็ต้องขึ้นไปจอดชั้น 7 อยากขอโทษสังคม และฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ว่าทำอะไรควรใช้สมองคิดให้ดี

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาทำให้เสียทรัพย์ไว้แล้ว  แต่ถ้าคู่กรณีตกลงค่าเสียหายกันได้ก็สามารถถอนการแจ้งความร้องทุกข์ได้เช่นกัน

แย่งที่จอดรถ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มมือเข็นรถชาวบ้านพัง ไม่ตอบทำไปทำไม แต่ฝากเป็นอุทาหรณ์ทำอะไรให้ใช้สมอง อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2561 เวลา 20:14:00 33,365 อ่าน
TOP