x close

ตำรวจรับไม่ได้ทำพัทยาเสื่อมเสียชื่อ ! เร่งสืบสวนเอาผิดเซ็กส์หมู่พูลปาร์ตี้

          ตำรวจพัทยา เร่งลงพื้นที่หาเบาะแสปมเซ็กส์หมู่พูลปาร์ตี้พัทยา จ่อเอาผิดทุกคนที่เกี่ยวข้อง รับไม่ได้ ทำเมืองพัทยาเสื่อมเสียชื่อเสียง
เซ็กส์หมู่

          จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปปาร์ตี้แห่งหนึ่งซึ่งอ้างว่าถูกจัดที่พัทยา จ.ชลบุรี โดยในงานนั้น เต็มไปด้วยผู้คนนุ่งน้อยห่มน้อย รวมถึงมีชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก และมีชายชาวต่างชาติกำลังทำท่าในลักษณะเหมือนกับมีเซ็กส์กับหญิงในสระน้ำ โดยมีเซ็กส์แบบทรีซั่มกับผู้ชายอีกคน [อ่านข่าว : พูลปาร์ตี้สายกาม ฝรั่งมีเซ็กส์ทรีซั่ม 2 รุม 1 กับสาวหน้าคล้ายคนไทย อนาจารสุดบรรยาย คลิก]

เซ็กส์หมู่

          ล่าสุด วันที่ 19 สิงหาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหาเบาะแสแล้ว หากทราบสถานที่ วัน เวลา ที่จัดงานแล้ว จะทำการสอบสวนเจ้าของโรงแรม หากเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง และเข้าข่ายผิดกฎหมายก็จะดำเนินคดีกับผู้ที่ปรากฏในคลิป รวมถึงเจ้าของโรงแรมที่ปล่อยปละละเลยให้ลูกค้าทำแบบนี้

เซ็กส์หมู่

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุอีกว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม มันรับไม่ได้ ทำให้พัทยาเสื่อมเสียชื่อเสียงและถูกมองในแง่ลบ

เซ็กส์หมู่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจรับไม่ได้ทำพัทยาเสื่อมเสียชื่อ ! เร่งสืบสวนเอาผิดเซ็กส์หมู่พูลปาร์ตี้ อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2561 เวลา 22:22:29 28,377 อ่าน
TOP