x close

เปิดภาพบ้านพักหมอโดนขโมยแว่นผ่าตัด สภาพโทรมหนัก-โซเชียลวิจารณ์สนั่น

          เปิดภาพบ้านพักคุณหมอ หลังที่ถูกโจรบุกเข้ามาขโมยแว่นผ่าตัดหัวใจ สภาพทรุดโทรมอย่างหนัก โซเชียลวิจารณ์สนั่น ทำไมไม่มีสวัสดิภาพที่ดีกว่านี้

          จากกรณีที่ นพ.ฐิติ จันทร์เมฆา ศัลยแพทย์หัวใจหลอดเลือดและทรวงอก ประจำศูนย์หัวใจสิริกิติ์และโรงพยาบาลศรีนครินทร์ เผยเรื่องราวที่ถูกโจรขึ้นบ้าน ซ้ำยังขโมยแว่นตาสำหรับผ่าตัดหัวใจไป ต่อมาคุณหมอได้รับแว่นคืนแล้ว ซึ่งคนที่ขโมยไปคือ นายอนุชา ตันปุระ อายุ 20 ปี เคยก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น มาแล้วหลายครั้ง [อ่านข่าว : รวบโจ๋วัย 20 งัดบ้านหมอ ขโมยแว่นใช้ผ่าตัดหัวใจ ประวัติโชกโชน โจรมืออาชีพ คลิก]

โจรขโมยแว่นผ่าตัดหัวใจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สภ.เมืองขอนแก่น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 สิงหาคม 2561 เฟซบุ๊ก Infectious ง่ายนิดเดียว ได้โพสต์ภาพบ้านพักที่ระบุว่าเป็นบ้านพักของ นพ.ฐิติ จันทร์เมฆา คุณหมอที่ถูกขโมยแว่นตาผ่าตัด โดยสภาพบ้านภายนอกมีความทรุดโทรมเป็นอย่างมาก


          โดยผู้ที่ได้เห็นภาพดังกล่าวต่างระบุว่า บ้านทรุดโทรมแบบนี้ ไม่น่าจะเป็นบ้านให้คนพักได้ แถมยังดูไม่น่าปลอดภัย คนเป็นแพทย์น่าจะมีสวัสดิการด้านที่พักที่ดีกว่านี้ นอกจากนี้ยังมีคุณหมอรายอื่น ๆ ออกมาแชร์ประสบการณ์การอยู่ในบ้านพักเช่นเดียวกัน









อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
Infectious ง่ายนิดเดียว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพบ้านพักหมอโดนขโมยแว่นผ่าตัด สภาพโทรมหนัก-โซเชียลวิจารณ์สนั่น โพสต์เมื่อ 19 สิงหาคม 2561 เวลา 23:22:07 153,628 อ่าน
TOP