x close

รวบแท็กซี่โจรฉกนาฬิกาหรูผู้โดยสาร หลังเผลอหลับบนรถ ขายได้เงิน 1.7 แสน

          ตำรวจรวบตัวคนขับแท็กซี่ก่อเหตุฉกนาฬิกาหรูของผู้โดยสารไปขาย หลังเผลอนอนหลับบนรถไม่รู้ตัว แถมเอาตัวไปทิ้งไว้ริมถนน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2561 ได้มีผู้เสียหาย 2 ราย เดินทางมาแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ ว่าเมื่อเวลา 02.00 น. ได้เผลอหลับบนรถแท็กซี่สีชมพู-ขาว พอรู้สึกตัวอีกทีอยู่บริเวณป้ายรถประจำทางริมถนนบรมราชชนนี แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร จึงได้เรียกรถแท็กซี่อีกคันเพื่อไปส่งที่บ้าน แต่พบว่านาฬิกาข้อมือยี่ห้อดังราคาแพงที่ผู้เสียหายทั้ง 2 คน สวมใส่อยู่หายไป จึงเดินทางมาแจ้งความ โดยเจ้าหน้าที่สืบสวนพบว่า รถคันที่ใช้ก่อเหตุหมายเลขทะเบียน ทษ-9029 กรุงเทพมหานคร มี นายอานนท์ ล่าชัย เป็นผู้ขับขี่และเป็นผู้ก่อเหตุ

          ความคืบหน้าคดี วันที่ 19 สิงหาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ สามารถจับกุมตัว นายอานนท์ ล่าชัย ผู้ต้องหาได้แล้ว จากการตรวจสอบประวัตินายอานนท์ พบว่าเคยก่อเหตุลักทรัพย์ ในพื้นที่ สน.ลาดพร้าว เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2558 และเป็นบุคคลตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1750/2561 ลงวันที่ 6 สิงหาคม 2561 ในข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน”


ภาพจาก สำนักข่าว INN
 
         นายอานนท์ ให้การรับสารภาพว่า หลังจากได้นาฬิกาแล้ว ตนได้ติดต่อกับนายสุรสีห์ ทันถากิจ เพื่อให้นายสุรสีห์มาพบบริเวณริมถนนราชพฤกษ์ และช่วยนำนาฬิกาดังกล่าวไปขายแล้วนำเงินมาแบ่งกัน หลังจากนั้นประมาณ 2-3 วัน นายสุรสีห์ได้ติดต่อกลับมาว่าได้ขายนาฬิกาดังกล่าวให้กับนายอาเหลียง (ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง) ย่านแจ้งวัฒนะ ในราคา 175,000 บาทเรียบร้อย จึงโอนเงินที่ได้จากการขายนาฬิกาเข้าบัญชีของนายอานนท์ จำนวน 130,000 บาท

ภาพจาก สำนักข่าว INN

          อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การ ต้องทำการสอบสวนขยายผลอีกครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแท็กซี่โจรฉกนาฬิกาหรูผู้โดยสาร หลังเผลอหลับบนรถ ขายได้เงิน 1.7 แสน อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2561 เวลา 18:17:33 8,887 อ่าน
TOP