x close

หนุ่มอาละวาดกลางร้าน ฉุนมือถือใหม่พัง เอาเข้าร้านตู้ แล้วศูนย์ไม่รับเคลม !

          หนุ่มอาละวาดกลางร้าน ฉุนมือถือใหม่ ซื้อมาวันเดียวพัง เอาเข้าร้านตู้แล้วศูนย์ไม่รับเคลม แถมต่อยผู้หญิง อ้างโดนจิกก่อน ท้าแจ้งตำรวจเลย ลั่นไม่เคยกลัว 

          วันที่ 19 สิงหาคม 2561 โลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอหนุ่มรายหนึ่งยืนโวยวายกลางร้านขายโทรศัพท์มือถือชื่อดัง ระบุใจความว่า ซื้อมือถือใหม่แค่วันเดียวแต่พัง ทางศูนย์ไม่คืนเงิน ไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ ไม่รับเคลม ขณะเดียวกันก็มีเสียงผู้หญิงพูดแทรกว่า "แล้วเอาไปทำไมร้านตู้"

          ต่อมาเหตุการณ์ในคลิปเริ่มชุลมุนมากขึ้น เมื่อชายคนดังกล่าวต่อยพนักงานผู้หญิง อ้างว่าถูกจิกแขนก่อน พร้อมท้าให้พนักงานแจ้งตำรวจได้เลย ไม่เคยกลัว อย่างไรก็ตามระหว่างที่เกิดเรื่องได้มีชายสูงอายุคนหนึ่ง พยายามตักเตือนให้หยุดโวยวาย และบอกให้ไปร้อง สคบ. หรือว่าอะไรก็ได้ดีกว่าทำแบบนี้ จนชายเสื้อดำท้าต่อย ทำให้พนักงานเข้ามาช่วยกันห้ามปราม

          ด้านความคิดเห็นของผู้ที่ได้ชมคลิปต่างระบุว่า ไม่รู้ว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร แต่ลูกค้าไม่ควรโวยวายแบบนี้ และควรศึกษาเงื่อนไขการรับ เปลี่ยน คืนสินค้าก่อน การเอามือถือซ่อมที่ร้านตู้ ไม่เอาเข้าศูนย์แต่แรกก็อาจจะหลุดประกันไปแล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอาละวาดกลางร้าน ฉุนมือถือใหม่พัง เอาเข้าร้านตู้ แล้วศูนย์ไม่รับเคลม ! อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2561 เวลา 11:06:14 49,648 อ่าน
TOP