x close

สงสารอนาคตเด็ก แม่ผลักลูกเข้าใส่รถ สอนให้ล้ม-แกล้งถูกชน เรียกเงินชดเชย

          วงจรปิดแฉ แม่สอนลูกเป็นนักต้มตุ๋น วิ่งล้มหน้ารถแกล้งว่าถูกชน เพื่อเรียกเงินค่าชดเชย แถมสาธิตให้ดูเป็นตัวอย่างด้วย 
แกล้งถูกรถชน
ภาพจาก hk.news.appledaily.com

          ปฏิเสธไม่ได้ว่าสังคมทุกวันนี้ มีคนเห็นแก่ตัวมากขึ้น บางคนเลือกที่จะเอาเปรียบกันแบบซึ่ง ๆ หน้า หาทุกวิธีเพื่อให้ได้เงินมา แม้จะต้องกลายเป็นคนหลอกลวง หรือนักต้มตุ๋น ที่ประเทศจีน หลายครั้งที่มีข่าวว่า คนกระโดดไปให้รถชน เพื่อเรียกร้องเงินค่าชดเชย แต่กรณีล่าสุด ผู้ก่อเหตุไม่ได้ทำเองคนเดียว แต่คราวนี้พาลูกมาสอนด้วยถึงที่เลย ตั้งใจเป็นธุรกิจครอบครัวซะอย่างนั้น

          วันที่ 17 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานชวนอึ้ง ระบุว่า เหตุเกิดที่ลานจอดรถแห่งหนึ่งในเมืองกว่างโจว  มณฑลกวางตุ้ง ทางใต้ของประเทศจีน  โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้ เผยให้เห็นหญิงสาวรายหนึ่ง พยายามผลักเด็กที่คาดว่าน่าจะเป็นลูกชายของเธอ ให้ล้มเข้าไปใส่ที่ด้านหน้ารถยนต์คันหนึ่งที่กำลังขับเข้ามาจอด เพื่อให้ดูเหมือนว่าถูกรถขับเข้ามาชน

แกล้งถูกรถชน
ภาพจาก hk.news.appledaily.com

          ทว่า แผนของหญิงรายนี้ไม่เป็นผลสำเร็จ เมื่อรถคันดังกล่าวเบรกได้ทัน และเด็กชายยั้งตัวเองไว้ ไม่ยอมล้มลงไปที่ด้านหน้ารถ ทางผู้เป็นแม่จึงลงมือด้วยตัวเอง รีบลงไปนอนดิ้นกระแด่ว ๆ เล่นละครตบตาให้ดูเหมือนว่าเธอถูกรถชนจริง ๆ ซึ่งมันดูไม่เนียนเอาเสียเลย ขณะนั้นก็มีหนุ่มพนักงานส่งของยืนอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย เขาได้แต่มึนงงและยืนอึ้ง หลังจากได้เห็นพฤติกรรมของหญิงผู้เป็นแม่รายนี้ ก่อนจะจูงมือเด็กชายออกมาให้พ้นอันตราย ส่วนผู้เป็นแม่ยังนอนดิ้นไม่เลิก แม้ว่ารถคันดังกล่าวจะถอยไปแล้ว

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง อย่างไรก็ดี รายงานไม่ระบุแน่ชัดว่า เหตุการณ์หลังจากนั้นเป็นอย่างไร คนขับรถยอมจ่ายค่าชดเชยให้หญิงรายดังกล่าวหรือไม่ แต่เชื่อว่าทางคนขับรถน่าจะรู้ทัน เพราะพฤติกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นบ่อยครั้งมากที่ประเทศจีน งานนี้ก็ได้แต่หวังว่า ในอนาคตลูกชายของเธอจะไม่เดินตามรอยแม่ของเขาเช่นนี้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงสารอนาคตเด็ก แม่ผลักลูกเข้าใส่รถ สอนให้ล้ม-แกล้งถูกชน เรียกเงินชดเชย โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2561 เวลา 11:36:36 11,803 อ่าน
TOP